01h45 ngày 01/10, Inter vs Fiorentina: Thắng trên sân nhà, khó lắm

10:39 Chủ nhật 30/09/2012

Hành trình phá giải lời nguyền tại Giuseppe Meazza của Inter đang gặp phải một trở ngại vô cùng khó khăn, đó chính là Fiorentina đang hừng hực khí thế.

Phải hòa trong thế thắng trước các nhà đương kiêm vô địch Juventus trong trận đấu vào giữa tuần qua, có lẽ các học trò của Montella đang phải chịu đựng một sự bức xúc không nhỏ trong người, và bất cứ kỳ ai "chọc" họ vào lúc này nhiều khả năng đều phải trả một cái giá rất đắt. Thật không may cho Inter, khi họ lại chính là những người sẽ phải đối mặt với sự phẫn nộ của Fiorentina vào tối nay.

Liệu Inter có thể giành được chiến thắng trên sân nhà đầu tiên mùa này? Ảnh: Internet.

Nếu xét về mặt phong độ, có lẽ Inter cũng sẽ chẳng "ngán" gì khi phải đón nhận thử thách khó khăn này. Vì vào giữa tuần qua, họ cũng đã có được một chiến thắng 2-0 khá nhẹ nhàng trước Chievo. Tuy nhiên nếu xét vế khía cạnh tâm lý, nỗi ám ảnh mang tên Giuseppe Meazza vẫn đang là một bài toán hóc búa cho Stramaccioni và các học trò (khi đã 5 trận liên tiếp họ chưa hề thắng tại đây).

Chưa hết trước khi trận đấu này diễn ra, Nerazzurri còn nhận thêm một tin cực xấu khi chấn thương của Wesley Sneijder bỗng dưng trở nặng, và chắc chắn anh sẽ không thể tham gia vào trận đấu quan trọng này. Trong khi đó việc những Rodrigo Palacio, Dejan Stankovic và Cristian Chivu có thể ra sân hay không vẫn còn đang là một dấu hỏi lớn.

Nhưng có lẽ việc này cũng không khiến các CĐV Inter cảm thấy phải quá lo lắng, vì nên nhớ rằng không một cầu thủ nào trong số trên góp mặt vào chiến thắng trước Chievo giữa tuần qua, riêng Sneijder thì chỉ tham dự được vài phút đấu trận trước khi rời sân vì chấn thương (thời điểm này Inter vẫn đang chơi rất bế tắc và tỷ số vẫn dang là 0-0).

Trong khi đó Cassano, Nagatomo, Guarin,... những cầu thủ chơi rất hay trong trận đấu đó đều hoàn toàn khỏe mạnh. Vì thế rất có thể sơ đồ 3-5-2 với sự góp mặt của các nhân tố này sẽ tiếp tục được Stramaccioni triển khai trước Fiorentina vào tối nay.

Tương tự ở bên kia chiến tuyến, dù Mounir El Hamdaoui và Alberto Aquilani có kịp bình phục chấn thương hay không, thì khả năng bộ đôi này được ra sân là vô cùng thấp. Vì trên thực tế chẳng có lý do gì để Montella từ bỏ một bộ khung đã khiến Juventus chao đảo chỉ vì những thương binh vừa mới trở lại này.

Liệu Fiorentina có thể xả được cơn giận dữ của mình vào tối nay, hay họ sẽ tiếp tục nhận thêm một trái đắng mới từ Inter, đội bóng chưa từng bại trận trước họ một lần trong 6 lần đối đầu gần đây nhất, trong đó có tới 4 chiến thắng? Câu trả lời chỉ có thể được bật mí sau 90 phút tranh tài vào tối này tại Giuseppe Meazza.

Dự đoán: 1-2

Đội hình dự kiến:

Inter: Handanovic; Ranocchia, Samuel, Juan Jesus; Nagatomo, Zanetti, Cambiasso, Guarin, Pereira; Cassano, Milito

Fiorentina: Viviano; Roncaglia, Rodriguez, Tomovic; Cuadrado, Romulo, Pizarro, Borja Valero, Pasqual; Ljajic, Jovetic

Lịch thi đấu loạt trận vòng 6 Serie A

29/09/2012
23:00
Parma 1-1 Milan

30/09/2012
01:45
Juventus 4-1 Roma

17:30
Udinese vs Genoa

20:00
Atalanta vs Torino
Bologna vs Catania
Cagliari vs Pescara
Lazio vs Siena
Palermo vs Chievo
Sampdoria vs Napoli

01/10/2012
01:45
Inter Milan vs Fiorentina

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục