01h45 ngày 01/10, BATE Borisov vs Athletic Bilbao: Khách lo nghĩ

12:00 Thứ ba 30/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – BATE Borisov đã thua thảm 0-6 trước FC Porto trận mở màn vòng bảng, nhưng trở về sân nhà, đại diện Belarus có thể làm khó bất cứ đối thủ nào, huống hồ là một Bilbao lao dốc không phanh.

Địa điểm: SVĐ Borisov Arena, Belarus
Thời gian: 01h45 (giờ VN)
Trực tiếp: K+
Tỷ lệ châu Âu: Borisov 4.77, Hòa 3.53, Bilbao 1.81
Tỷ lệ châu Á: 1.85 – 3/4 : 0 – 2.05

Xét về đẳng cấp, các nhân tố trong đội hình đội khách đến từ xứ Basque vượt trội hơn do được rèn luyện thường xuyên tại môi trường đỉnh cao như La Liga. Còn BATE Borisov vốn chỉ là một ‘ông kẹ’ ở trong biên giới của Belarus.

Bilbao không còn mặn mà Champions League vì bết bát tại La Liga

Thế nhưng, Bilbao lại đang có màn trình diễn rất kém cỏi tại giải Quốc nội (4 điểm/ 6 trận) sẽ khiến cho tâm trí của đoàn quân HLV Vaverde bị xao động trước chuyến hành quân xa nhà này. Nếu bung sức ở cả hai đấu trường với một lực lượng không đủ dày thì nguy cơ sẽ ‘xôi hỏng bỏng không’ là rất cao.

Trận mở màn Borisov thua đến 0-6 trước Porto không cho thấy họ quá tệ như kết quả trên bảng tỉ số, vì vỡ trận trước sức ép của sân Dragao là việc có thể thông cảm cho đội bóng còn thiếu kinh nghiệm Champions League. Được về lại sân nhà Borisov Arena, các CĐV cuồng nhiệt của họ sẽ giúp đại diện Belarus cân bằng về các yếu tố trước Bilbao.

Một thế trận ngang cơ giữa hai đội là điều được dự báo khi Bilbao khó dám bung hết sức vì còn có giải La Liga khắc nghiệt để lo nghĩ. Sẽ rất khó cho thầy trò Vaverde giành trọn 3 điểm rời khỏi Đông Âu, nên mục tiêu 1 điểm vừa phải được xem là hợp lí.

Dự đoán: 1-1

Đội hình dự kiến:


BATE Borisov: Chernik; Khagush, Filipenko, Polyakov, Mladen; Likhta, Pavlov, Volodko, Yakovlev; Aleksievich, Rodionov

Athletic Bilbao: Iraizoz, Marcos, Laporte, Gurpegi, Balenziaga; Iturraspe, Rico; Gomez, Benat, Muniain; Aduriz

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục