01h45 ngày 01/10, bảng F, Paris Saint-Germain vs Barcelona: Bắn phá Parc de Princes

09:13 Thứ ba 30/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Barcelona không thể xem thường Paris Saint-Germain, dù họ được đánh giá cao hơn đối thủ trong trận cầu diễn ra trên đất Pháp rạng sáng mai.

Địa điểm: SVĐ Parc de Princes (Pháp)
Thời gian: 01h45 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Âu: PSG 3.78, Hòa 3.57, Barcelona 1.99
Tỷ lệ châu Á: 1.925 ½:0 1.975

Giới chuyên môn nhận định Barcelona nằm ở kèo trên dù phải đá trên đất Pháp. Đó là do phong độ rất cao mà đội bóng có được thời gian gần đây. Cuối tuần qua, Barca thắng đậm Granada 6-0 tại Nou Camp. Kết quả này tạo ra bước đệm tinh thần thoải mái cho đại diện xứ Catalan trong chuyến hành quân tới sân Parc de Princes.
 

Barca đang có phong độ cao

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch nước Pháp mới chỉ thắng 3 trong 8 trận gần đây. Kết quả hoà 1-1 trước Ajax trong trận cầu Paris Saint Germain buộc phải thắng ở trận mở màn Champions League khiến họ lâm vào thế khó. Lúc này, áp lực đè nặng rất nhiều lên vai HLV Laurent Blanc và các học trò.

Do Barcelona đã giành được 3 điểm trước APOEL Nicosia ở lượt trận đầu tiên, điều này đồng nghĩa PSG nếu thất bại trước đại diện xứ bò tót rạng sáng mai và Ajax hạ APOEL Nicosia, thì tình thế của đội bóng Pháp sẽ lâm nguy. Chính vì vậy, thầy trò Laurent Blanc không thể chấp nhận thất bại ở cuộc đối đầu này.
 

Tiền đạo Ibrahimovic của PSG có khả năng vắng mặt

Dù vậy, trang Goal.com cho biết việc PSG bước vào trận đấu với hành trang là những kết quả thiếu thuyết phục khiến họ bị hãng cá cược Paddy Power đánh giá khá thấp. Được biết, Paddy Power ra kèo PSG thắng là 23/10 (3.30), trong khi tỷ lệ kèo cho kết quả hoà cũng tương tự. Trong khi đó, tỷ lệ kèo chiến thắng cho Barcelona là 23/20 (2.15).

Tại Parc de Princes tới đây, đội khách sẽ có lực lượng mạnh nhất. Nhiều khả năng, HLV Luis Enrique sẽ tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ trụ cột như Messi, Neymar, Iniesta... Còn ở đầu sân bên kia, chủ nhà lại vắng khá nhiều ngôi sao chủ chốt. Tiền đạo Ezequiel Lavezzi và trung vệ đội trưởng Thiago Silva không có mặt vì chấn thương.
 

Messi đang hướng tới kỷ lục ghi nhiều bàn nhất tại Champions League của Raul

Nhưng quan trọng nhất, tay săn bàn chủ lực Zlatan Ibrahimovic có nguy cơ phải đóng vai khán giả bất đắc dĩ. Không có chân sút người Thuỵ Điển, đó sẽ là một tổn thất không hề nhỏ cho đội bóng nước Pháp. Mới đây, phía PSG cho biết sẽ nỗ lực tất cả để có thể đưa Ibrahimovic trở lại.

Dù không có lực lượng và phong độ tốt như Barcelona, song nhà báo Phil Kitromilides lại cho biết 90 phút sắp tới sẽ rất căng thẳng và không dễ dàng để đội khách tới rồi lấy 3 điểm một cách ung dung. Được biết, Paris Saint-Germain thường chơi rất tốt mỗi khi đá trên sân nhà Parc de Princes khi chưa thua trận nào ở Champions từ tháng 12.2004.

*Ở trận đấu còn lại của bảng F, Ajax được đánh giá nhỉnh hơn APOEL dù phải thi đấu trên sân khác. Ajax đang có phong độ rất tốt với chuỗi 5 trận bất bại, trong đó 4 thắng và 1 hoà. Hiệu suất ghi bàn của họ cũng đầy ấn tượng khi có 18 bàn sau 5. Trong khi đó, APOEL có lợi thế sân nhà với 4 trận bất bại, cũng như giữ sạch lưới suốt 4 trận liền

Dự đoán: SportMole dự đoán Barca thắng PSG 2-1, Ajax thắng APOEL 2-1

Đội hình dự kiến:

Paris Saint-Germain: Sirigu, Camara, David Luiz, Digne, Aurier, Matuidi , Cabaye, Pastore, Verratti, Moura, Cavani

Barcelona: Bravo, Mathieu, Dani Alves, Pique, Mascherano, Xavi, Rakitic, Busquets, Messi, Neymar, Pedro

Lịch thi đấu lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League:

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục