01h30 ngày 28/09, Augsburg vs M’Gladbach: Bệnh chưa trị dứt

15:20 Thứ sáu 27/09/2013

Giống như mùa trước, M’Gladbach chơi cực ấn tượng trên sân nhà khi cả 3 trận thắng ở Bundesliga mùa này đều diễn ra trên sân Borussia Park. Ngay đến những gã khổng lồ như Bayern hay Dortmund cũng phải ngán ngại mỗi khi phải làm khách M’Gladbach.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Song trái với phong độ hoàn hảo ở Borussia Park, thầy trò Lucien Favre lại tỏ ra vô cùng yếu ớt mỗi khi phải đi xa với cả 4 thất bại trên sân khách. Thêm một chuyến đi xa nữa khi M’Gladbach sẽ phải hành quân tới Augsburg. Khó có thể kỳ vọng đội bóng mang biệt danh “Những chú lừa” sẽ cải thiện được phong độ trên sân khách trong bối cảnh thiếu vắng 2 trụ cột Daems và Xhaka vì lý do chấn thương và treo giò. Hơn nữa, đối thủ Augsburg lại đang chơi rất lì lợm

M'Gladbach làm khách trong nỗi lo nhân lực

Augsburg vừa thua Hannover, nhưng trước đó đội chủ sân SGL Arena toàn thắng cả 3 trận. Ngoài một đội hình không hề bị sứt mẻ, đội bóng của HLV Weinzierl đang thăng hoa trên sân nhà với 5/6 chiến thắng gần nhất ở SGL Arena. Có một điểm đặc biệt, 4 cuộc chạm trán ít ỏi của 2 đội ở Bundesliga chỉ chứng kiến 4 pha lập công, nên 90 phút sắp tới có lẽ sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán: 1-0


Đội hình dự kiến

Augsburg (4-1-4-1): Manninger; Verhaegh, Callsen-Bracker, Klavan, Ostrzolek; Baier; Hahn, Moravek, Halil Altintop, Werner; Molders.

M’Gladbach (4-4-2): Ter Stegen; Jantschke, Stranzl, Dominguez, Wendt; Herrmann, Nordtveit, Kramer, Arango; Raffael, M. Kruse.
Yên Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục