01h30 ngày 24/08, Borussia Dortmund vs Werder Bremen: Chủ nhà thắng dễ

14:31 Thứ sáu 23/08/2013

Gần như chắc chắn một thành tích bất bại ở Bundesliga mùa này sẽ kết thúc ở sân Signal Idunapark rạng sáng mai, khi Werder Bremen đến làm khách trên sân Borussia Dortmund.

Mùa trước, cả Dortmund và Bremen đều không hài lòng với thành tích của mình. Nhà vô địch đen-vàng đã bị truất ngôi Bundesliga và thất thủ trước kình địch Bayern Munich ngay trong trận chung kết Champions League, trong khi đó Bremen phải nhờ đến may mắn mới thoát được nhóm bét bảng.

Chính vì thế nên mùa này, cả hai đội đều nhập cuộc với tinh thần rất cao, và đã ít nhiều gặt hái được những thành công trước mắt với hai trận mở màn toàn thắng. Cả hai cùng có những chiến thắng trước Braunschweig và Augsburg, nhưng khác về tỷ số.

Hai đối thủ mùa trước giờ đã thành đồng đội

Trong khi Dortmund đã đè bẹp Augsburg đến 4-0 và thắng Braunschweig với tỷ số 2-1 thì cả hai trận, Bremen đều nhọc nhằn vượt qua với cùng tỷ số 1-0.

Trận này, nhiều khả năng tân binh Dortmund đến từ chính Bremen là Sokratis Papastathopoulos sẽ được cất trên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho trung vệ kỳ cựu Neven Subotic - vốn đã được nghỉ ngơi thoải mái trong suốt tuần qua.

Trong khi đó, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan được dự đoán sẽ tiếp tục ra sân và thể hiện phong độ chói sáng mà anh đã thể hiện trong trận ra mắt trước Braunschweig tuần trước.

Về phía Bremen, hai mũi nhọn Mehmet Ekici và Zlatko Junuzovic được kỳ vọng sẽ là những người mang chiến thắng về cho đội khách, nhưng khả năng này rất khó xảy ra, nhất là với gánh nặng tâm lý khi họ vừa bị chính Dortmund đè bẹp 5-0 hồi cuối mùa trước.

Dự đoán 2-0

Thống kê quan trọng:

- Dortmund đã toàn thắng trong 2 trận của mùa giải này. Thành tích này được lặp lại bên phía Bremen.

- Dortmund đã ghi được 6 bàn và thủng lưới 1 bàn trong mùa giải này. Bremen ghi được hai bàn và vẫn giữ sạch lưới.

- Bremen đã ghi bàn trong 5 trận liên tiếp ở giải đấu này.

- Tân binh Aubameyang đã ghi được 3 bàn trong 2 trận ở Bundesliga mùa giải này.

- Dortmund đã ghi bàn trong 26 trận liên tiếp.

YeuTheThao.com tặng 20 điểm cho 50 thành viên đầu tiên nạp coupon ngày 23/08:

Từ khóa: TTTDORT2308
Mã coupon: 255885


Xem hướng dẫn nạp coupon miễn phí TẠI ĐÂY.

Đội hình dự kiến:

Dortmund: Weidenfeller - Grosskreutz, Subotic, Hummels, Schmelzer - Sahin, Kehl - Blaszczykowski, Mkhitaryan, Reus - Lewandowski.

Bremen: Mielitz - Fritz, Proedl, Lukimya, Gebre Selassie - Makiadi, F. Kroos, Junuzovic - Hunt, Petersen, Ekici.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục