01h30 ngày 23/05, Mlada Boleslav vs Jablonec: Tỷ lệ Châu Á cả trận: 0.72*0:0*-0.80

14:52 Thứ tư 22/05/2013

Lịch sử đối đầu đang nghiêng về Mlada Boleslav khi họ bất bại cả 4 trận gần nhất và đều mang lại niềm vui cho các nhà đầu tư châu Á. Điều đáng nói, cứ đội nào được chơi trên sân nhà đều được đánh giá “cửa trên” trong 4 lần gặp nhau đó. Do vậy, việc các tổng mạng bất ngờ để tỷ lệ 0:0 dù bối cảnh hiện hiện tại Mlada Boleslav không hề lép vế so với đội khách.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Chỉ số trên khiến các nhà phân tích nhớ lại trận đấu diễn ra vào ngày 15/05/11. Khi đó Mlada Boleslav cũng được chơi trên sân nhà nhưng không được đánh giá cao ở TLCA và họ đã bất ngờ thất bại với tỷ số 1-2, trong đó có bàn phản lưới nhà đầy tai tiếng của hậu vệ Mach. BTC giải sau đó mở cuộc điều tra nhằm làm rõ những cáo buộc dàn xếp tỷ số nhưng sự việc nhanh chóng chìm vào quên lãng.

Hết động lực nhưng Mlada Boleslav vẫn đáng tin

Quay trở lại trận đấu đêm nay, Mlada Boleslav không còn cơ hội lọt vào nhóm được dự Europa League khi bị bỏ xa 10 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng. Trong khi đó, Jablonec vẫn còn cơ hội tham dự đấu trường châu lục khi kém 5 điểm. Lý do trên là quá đủ để giới đầu tư đổ vào mã khách, nhất là trong bối cảnh tổng mạng ra TLCA 0:0. Tuy nhiên, các nhà phân tích thị trường lại đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của đội chủ nhà. Quan điểm trên bắt nguồn từ lợi nhuận ngày càng hấp dẫn và đã cán mốc bỏ 0.80 ở mã Jablonec vào cuối phiên giao dịch hôm qua. Vì thế, họ đưa ra lời cảnh báo cho lựa chọn đội khách bởi có thể mục tiêu mong manh được dự Cúp châu Âu không hấp dẫn bằng việc buông xuôi.

Ý kiến chuyên gia: Chọn Mlada Boleslav

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục