01h30 ngày 21/09, Barcelona vs Levante: Phải thắng thuyết phục

10:24 Chủ nhật 20/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Barcelona đã làm rất tốt với các chiến thắng sát nút từ đầu mùa, tiếp đón Levante đêm nay là cơ hội để họ có trận thắng cách biệt cho ra trò.

Địa điểm: SVĐ Nou Camp
Thời gian: 01h30 (giờ VN)
Tỷ lệ châu Âu: Barca 1.06, Hòa 13.90, Levante 33.45
Tỷ lệ châu Á: 1.975 – 0 : 3 – 1.925

Barca toàn thắng tại La Liga, nhưng hàng công cần cải thiện hiệu suất. Ảnh: internet

Kể từ khi La Liga khởi tranh được 3 vòng đấu, Barcelona liên tục được xếp lịch với hàng loạt đối thủ cực khó chịu như Athletic Bilbao, Malaga hay Atletico Madrid. Thế nhưng, thầy trò Luis Enrique vẫn có được điều quan trọng nhất là 3 điểm mỗi trận, dù chiến thắng là rất sít sao.

Gặp toàn đối thủ cứng, hàng công MSN mỗi người chỉ mới có được cho mình 1 bàn thắng, khá khiêm tốn so với hiệu suất trung bình ở mùa giải trước. Trận đấu muộn vòng 4 La Liga đêm nay, được thi đấu trên sân nhà trước Levante thuộc loại yếu, Barcelona sẽ có cơ hội tìm một chiến thắng cách biệt, không chỉ bỏ túi 3 điểm mà còn giúp các chân sút trong đội hình giải khát bàn thắng.

Luis Suarez vô lê đẹp mắt trong trận thắng 5-0 Levante mùa trước. Ảnh: internet

Sở dĩ nói Levante là đối tượng để dàn sao Messi, Suarez và Neymar tập sút là vì đội bóng này đã thua với cùng tỉ số 0-5 trong cả hai lượt trận ở mùa trước. Trong 4 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, Barcelona luôn ghi ít nhất 4 bàn vào lưới đội bóng này. Đó là cơ sở để tin vào một chiến thắng tưng bừng tại Nou Camp đêm nay.

Cả Real Madrid và Atletico đều đã có 3 điểm trong loạt trận ngày thứ Bảy, Barcelona không được phép mắc sai lầm dù là nhỏ nhất. Levante hòa 2 thua 1 từ đầu mùa không đáng ngại nếu các cầu thủ xứ Catalan là chính mình.

Dự đoán: 3-0

Đội hình dự kiến:

Barcelona: Stegen; Alves, Mascherano, Mathieu, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Messi, Suarez, Neymar

Levante: Martinez; Juanfran, Trujillo, Feddal; Lopez, Mari, Verza, Camarasa, Tono; Deyverson, Ghilas

Thông tin lực lượng:

Barcelona: Bravo, Vermaelen, Rafinha chấn thương, Pique treo giò

Levante: Simao Mate chấn thương, Ivan Lopez còn bỏ ngỏ

BXH La Liga hiện tại:

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục