01h30 ngày 20/10, Hoffenheim - Fuerth: Cha chỉ bảo, con vẫn… đội sổ

12:39 Thứ sáu 19/10/2012

Đó là trường hợp của cha con tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ Sercan Sararer. Đội Fuerth của anh mới chỉ thắng một trận sau 7 vòng và xếp đội sổ trên BXH Bundesliga, còn bản thân tiền vệ vốn rất “mắn” bàn thắng này chưa một lần nổ súng, và lúc nào về nhà sau mỗi vòng đấu, anh cũng phải nghe cha mình phàn nàn.

Mùa trước, Sararer là thần hộ mệnh của Fuerth. Anh ghi 9 bàn và kiến tạo 13 bàn thắng, giúp đội bóng thăng hạng. Nhưng hiện tại là con số không. Zero bàn thắng lẫn đường chuyền. Sararer bối rối: “Tôi chẳng hiểu tại sao nữa”. Nhưng vẫn có một người hiểu anh thiếu những gì. Trận đấu nào mà Sararer thi đấu, cha anh cũng xem rất kỹ và chỉ ra chính xác vấn đề anh mắc phải: “Ông ấy luôn nói với tôi rất rõ ràng về những gì mà tôi làm sai”. Đôi khi, cha anh, ông Cengiz Sararer, còn mắng thẳng vào mặt tiền vệ này: “Bố bảo rằng tôi đã bỏ lỡ những cơ hội không thể tin nổi”.

Sercan Sararer (phải) trong màu áo tuyển Thổ Nhĩ Kỳ

Sararer đã ra sân cho đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ trong loạt trận vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu mới đây, nhưng tiếp tục gây thất vọng. Anh chơi 68 phút, không để lại ấn tượng nào đáng kể, và TNK thua Romania 0-1. Khi cầu thủ đáng chú ý nhất chơi dưới phong độ, Fuerth tiếp tục rơi tự do. Họ vừa thua 3 trận liên tiếp và thậm chí không ghi nổi một bàn thắng.

Hoffenheim sẽ là một thử thách khó khăn. Cho dù đội bóng này đang xếp thứ 13 trên BXH, thì HLV trưởng của họ, ông Markus Babbel, lại là một người giàu tham vọng: “Chúng tôi vẫn sẽ được dự Cúp châu Âu. Đó không phải điều không tưởng”. Với một đội hình có chiều sâu hơn hẳn, lại được chơi trên sân nhà, Hoffenheim đã sẵn sàng để lấy trọn 3 điểm.

Fuerth sẽ chỉ còn trông chờ vào Sararer. Tịt ngòi thế có lẽ là quá đủ, và tình trạng “nước đổ đầu vịt” này không thể kéo dài. Ông Cengiz vẫn sẽ ngồi xem con trai mình thi đấu, nhưng hy vọng rằng khi trận đấu kết thúc, về nhà, hai cha con không phải ngồi đàm đạo về những cơ hội bị bỏ lỡ trên bàn ăn. Trời đánh, tránh miếng ăn.

Đội hình dự kiến

Hoffenheim: Casteels - Beck, Compper, Delpierre, Ochs - Johnson, Rudy, Williams, Firmino, Usami - Joselu.

Fuerth: Gruen - Marval, Schmidtgal, Nehrig, Kleine - Fuerstner, Prib, Stieber, Sararer - Edu, Asamoah

Dự đoán: 1-1

BC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục