01h30 ngày 18/08, Palermo vs Hellas Verona: Hellas hát khúc khải hoàn

15:06 Thứ bảy 17/08/2013

Có một điểm đối lập giữa Palermo và Hellas là nếu mùa trước Palermo chia tay Serie A, thì Hellas lại giành quyền lên chơi tại hạng đấu cao nhất Italia với tư cách Á quân Serie B. Lên hạng, ngay lập tức CLB chủ sân Marc’Antonio Bentegodi đẩy mạnh việc đầu tư bổ sung lực lượng. Trong đó, tân binh đáng chú ý nhất của họ chính là tiền đạo kỳ cựu Luca Toni. Năm nay đã 36 tuổi nhưng với kinh nghiệm dạn dày sau nhiều năm chinh chiến đỉnh cao, Toni chắc chắn sẽ giúp rất nhiều cho Hellas.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Toni là một trong những yếu tố khiến người ta tin tưởng vào Hellas hơn trước Palermo, dù đoàn quân dưới quyền Andrea Mandorlini phải chơi trên sân khách. Ngoài ra, còn phải kể tới chuyện Hellas đang đạt phong độ cực tốt với việc giành 5 chiến thắng trong 6 trận kể từ đầu mùa hè 2013. Không chỉ vượt qua những đội yếu, các học trò của Mandorlini còn đánh bại cả Feyenoord - một CLB rất có truyền thống của Hà Lan.

Đội Palermo (trái). Ảnh: Internet

Ở phía bên kia chiến tuyến, Palermo không có phong độ tốt như Hellas. Chiến thắng 2-1 trước Cremonese ở vòng 2 Cúp quốc gia Italia cách đây chưa đầy 1 tuần, là trận thắng đầu tiên của họ sau gần 4 tháng. Đừng quên rằng trong lần tiếp đón Hellas gần nhất, Palermo đã chịu thúc thủ với tỷ số 1-2. Càng trùng hợp hơn khi trận đó cũng thuộc khuôn khổ Cúp quốc gia Italia (2012/13).

Song tất nhiên, cuộc đấu tới đây khó lòng diễn ra theo một kịch bản mở như màn chạm trán giữa Palermo và Hellas trên sân Renzo Barbera gần nhất. Lí do bởi trước giờ khai cuộc, HLV của 2 đội là Gennaro Gattuso (cựu tiền về Milan) và Mandorlini đều khẳng định sẽ chỉ đạo các cầu thủ đá chậm, chắc, chờ đợi cơ hội tung đòn kết liễu.

Màn so tài này rất có thể sẽ được quyết định bằng một pha xử lí xuất thần của một gương mặt nào đó, như Toni chẳng hạn.

Dự đoán: 0-1 (H1 0-0)

Ngọc Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục