01h30 ngày 13/11, Thổ Nhĩ Kỳ vs Brazil: Khó cản Selecao

10:07 Thứ tư 12/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Quyết tâm kéo dài chuỗi trận ấn tượng dưới thời HLV Dunga, Brazil sẽ không xem nhẹ trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ.

Địa điểm: Atatürk Olimpiyat Stadium
Thời gian: 01h30 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Âu: 5.67 , Hòa 3.89, Argentina 1.57
Tỷ lệ châu Á: 1.825 - 3/4 : 0 - 2.075

Sau một kỳ World Cup tủi hổ trên sân nhà, Brazil đã thay đổi rất nhiều, đặc biệt là trên băng ghế chỉ đạo. HLV Dunga đã giúp cho Selecao có những kết quả hết sức lạc quan cho đến thời điểm hiện tại.


4 trận đấu gặp Colombia, Ecuador, Argentina và Nhật Bản, Brazil không chỉ giành thắng lợi thuyết phục mà còn có thành tích không để thủng lưới một bàn nào. Đó là điều khác biệt của HLV Dunga so với người tiền nhiệm.

Trong danh sách tập trung lần này, đáng chú ý nhất vẫn là cái tên Neymar. Dù Thiago Silva đã trở lại nhưng HLV Dunga vẫn quyết định giữ nguyên chiếc băng đội trưởng cho tiền đạo của Barcelona. Với trách nhiệm trên tay, Neymar đã thi đấu cực kỳ xuất sắc những trận đã qua.

Một năm đầy biến động đã qua, Neymar và các đồng đội rất muốn kết thúc năm nay với một chiến thắng nữa. Vì thế dù chỉ là một trận giao hữu nhưng chắc chắn Brazil không hề xem nhẹ.

Phía chủ nhà, tiếp đón Brazil là bài test thật sự cho họ trước khi bước vào trận đấu rất quan trọng với Kazakhstan trong khuôn khổ vòng loại EURO 2016.

Tuy vậy, đoàn quân của HLV Fatith Terim hiện đang không có phong độ tốt. 5 trận đã qua, họ chỉ thắng duy nhất 1 trận giao hữu trước Đan Mạch trong tháng 9 vừa qua. Vì vậy, sẽ không hề dễ dàng gì cho Thỗ Nhĩ Kỳ có thể làm nên bất ngờ trước một Brazil đang hừng hực khí thế.

Dự đoán: 0-3.

Đội hình dự kiến:

Thổ Nhĩ Kỳ: Demirel – Camdal, Topal, Ayhan, Erkin – Tufan, Potuk – Tore, Turan, Sahan – Burak Yilmaz.

Brazil: Diego Alves – Danilo, David Luiz, Miranda, Filipe – Luiz Gustavo, Willian– Lucas, Oscar, Neymar – Tardelli.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục