01h00 ngày 30/8, Deportivo vs Real: Tìm lại hưng phấn (Cup Teresa Herrera)

14:04 Thứ năm 29/08/2013

Real sẽ có cơ hội giành Cup Teresa Herrera sau màn chạm trán đội chủ nhà Deportivo.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên tại La Liga, các cầu thủ Real đã gây thất vọng lớn cho NHM. Thầy trò HLV Ancelotti phải chiến đấu vô cùng khó khăn để giành được những điểm số tuyệt đối. Và có thể khẳng định phong độ hiện nay của Kền kền trắng đang trái ngược hoàn toàn so với hình ảnh ở chuyến du đấu mùa hè vừa qua.

Thế nên, trận đấu tranh Cup Teresa Herrera với đội chủ sân Riazor đêm nay được coi là cơ hội giúp Kền kền trắng tìm lại sự hưng phấn. Nhưng không vì thế mà HLV Ancelotti sẽ tung ra sân đội hình chính thức để tìm kiếm màn hủy diệt Deportivo. Thay vào đó, đội chủ sân Bernabeu cần cho phép các trụ cột như Ramos, Ronaldo, Ozil, Benzema… nghỉ ngơi, và thay thế bởi Casemiro, Kaka, Di Maria, Morata hay Jese…

Asier Illarramendi có cơ hội ra sân

Ngoài ra, màn chạm trán Deportivo cũng được coi là cơ hội giúp tài năng trẻ Asier Illarramendi thể hiện khả năng. Lúc này, nhà vô địch U21 Châu Âu đã chính thức bình phục chấn thương gặp phải ở chuyến du đấu mùa hè cùng đội bóng Hoàng gia. Và cơ hội ra sân sát cánh cùng các đồng đội đêm nay hoàn toàn có thể trở thành sự thật khi tuyển thủ Đức, Khedira, cũng đang bị đau và không thể thi đấu.

Về phía đội chủ nhà, Deportivo hiện nay đã không còn là một đội bóng mạnh tại Tây Ban Nha. Thầy trò HLV Fernando Vazquez đang phải chiến đấu vất vả tại giải hạng nhì. Thậm chí, sức mạnh của đội bóng này còn suy yếu đi rất nhiều so với dàn cầu thủ chơi bóng tại La Liga mùa trước. Và niềm tin giúp đội chủ nhà giữ Cup ở lại với Riazor có chăng đó chỉ là tiếng gọi lịch sử khi đã 16 năm trôi qua kể từ năm 1994 đội bóng Hoàng gia chưa thể vô địch giải đấu này.

Dự đoán: 1-4

Đội hình dự kiến

Deportivo: Germán Lux, Manuel Pablo, Kaka, Laure, Insure, Wilkl, Bergantinosl, Dominguez, Arizmendi, Rudy, Fernandez

Real: Arberloa, Pepe, Nacho, Carvajal, Casemiro, Kaka, Isco, Di Maria, Jese, Morata

Đào Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục