01h00 ngày 29/11, Tromso vs Tottenham: Chết đuối vớ được cọc

13:19 Thứ năm 28/11/2013

Tottenham bắt đầu chớm khủng hoảng khi có trận thua thứ 2 liên tiếp. Đáng nói hơn, thất bại gần nhất của CLB chủ sân White Hart Lane trước Man City quá đỗi nặng nề (0-6). Trận đấu ấy khiến vị trí của HLV Andre Villas-Boas lung lay dữ dội, khi giờ có tin cho rằng BLĐ Tottenham đang nhắm Juergen Klinsmann thay thế.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Villas-Boas không còn nhiều cơ hội phía trước để cứu chiếc ghế của mình. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cần sớm đưa Tottenham trở lại đường ray chiến thắng. Bởi sau đây, ông và các học trò sẽ phải chạm trán M.U, đối thủ luôn là một nỗi ám ảnh với Tottenham. Thật may khi đoàn quân dưới quyền Villas-Boas chỉ phải so tài với Tromso ở trận này.

Tottenham cần giành chiến thắng trước Tromso để lấy lại tinh thần sau thất bại nặng nề trong lần gặp Man City vừa qua

Đây là CLB từng thua Tottenham 0-3 ở lượt đi. Đại diện của Na Uy cũng đang không đạt phong độ tốt với chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp. Nhìn rộng ra thì ở 11 trận gần nhất, Tromso mới nở nụ cười trọn vẹn 1 lần, còn lại thua 8, hòa 2. Rõ ràng, đội bóng được chỉ đạo bởi Steinar Nilsen không phải thử thách quá khó với Tottenham, ngay cả khi nắm trong tay lợi thế sân nhà, còn Spurs đưa ra sân đội hình không phải mạnh nhất.

Tottenham đang không có phong độ tốt. Nhưng tình hình của Tromso còn tồi tệ hơn. Với lực lượng vượt trội, Spurs sẽ dễ dàng giành 3 điểm để giải cơn khát chiến thắng.

Dự đoán: 0-3 (H1: 0-2)


Lưu ý đặc biệt

Tottenham đã thua theo TLCA 3 trận gần nhất gặp Sheriff, Newcastle và Man City. Trong vòng hơn 1 năm qua kể từ trận thắng Reading 3-1 (16/9/2012), chưa bao giờ CLB chủ sân White Hart Lane làm buồn lòng các NHM châu Á 4 trận liên tiếp. Ngoài ra, Spurs không thua 2 trận liền trên sân khách theo TLCA suốt 4 tháng qua và trận gần nhất đã gục ngã trước Man City. Vì vậy, có lý do để tin rằng Tottenham sẽ vượt qua mốc TLCA khi làm khách của Tromso rạng sáng mai.

Biến động tỷ lệ châu Á

Tỷ lệ trận Tromso - Tottenham lên sàn giao dịch châu Á lúc 18h19 ngày 25/11. Khi ấy, khách chấp 1 1/2 ăn đủ còn mức lợi nhuận của chủ nhà là 0.82. Sau 1 lần biến động, điểm ăn của Tottenham giảm nhẹ xuống còn 0.98. Trong khi đó, con số tương tự với cửa Tromso tăng nhẹ lên thành 0.84. Điều này chứng tỏ có một lượng khá đông NHM đã đặt ra những mã lệnh vào Spurs, dẫu đoàn quân dưới quyền Andre Villas-Boas đang không đạt phong độ tốt. Cho đến 23 giờ đêm qua, lượng nhà đầu tư chọn Tottenham tiếp tục có xu hướng tăng.
Ngọc Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục