01h00 ngày 27/9, Freiburg vs Bremen: Sợ vía Bremen

09:19 Thứ tư 26/09/2012

Cứ mỗi khi Freiburg chạm trán Werder Bremen thì lại có cảm giác dường như yếu tố phong độ và lực lượng không còn mấy ý nghĩa ở đây. Vì trước nay, Freiburg hễ gặp Bremen là cứ như “cua gặp ếch”.

Bremen (trái) sẽ lại bắt nạt Freiburg

Trong 13 cuộc đối đầu gần đây giữa đôi bên, Freiburg thua tới 11 trận và không thắng được trận nào. Buồn hơn, những cuộc đối đầu này càng diễn ra trên sân của Freiburg thì họ lại càng thất thế trước Bremen. Trước trận hòa 2-2 ở mùa trước, Freiburg trải qua mạch 5 trận thất bại liên tiếp khi phải đón tiếp đối thủ khó chịu mang biệt danh Các nhạc công. Càng kinh hoàng nữa khi 2 lần trong số đó, Freiburg phải ôm hận với tỷ số… 0-6.

Trong lịch sử cầm quân của mình ở đấu trường Bundesliga, HLV Thomas Schaaf của Bremen thích nhất là được gặp Freiburg. Thầy trò Schaaf thắng 12, hòa 2 và chỉ thua 2 trong 16 lần giáp mặt đối thủ ưa thích này (trung bình mỗi trận họ kiếm về 2,4 điểm). Cơ hội chiến thắng cho Bremen chưa ở đâu rõ ràng như trên sân Mage Solar.

Đây cũng là cơ hội để NHM được chứng kiến cơn mưa gôn. Cả 8 cuộc đối đầu gần đây giữa đôi bên và cả 9 trận sân khách gần đây của Bremen đều có từ 3 bàn trở lên. Hàng công Bremen đầy hứa hẹn với sự bổ sung của Elia, Petersen bên cạnh các trụ cột Arnautovic và Hunt. Nhiều khả năng Freiburg sẽ lại làm nền cho Bremen trong cuộc so tài hứa hẹn có không dưới 3 pha lập công.

DỰ ĐOÁN: 1-3


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Freiburg: Baumann, Mujdza, Ginter, Diagne, Sorg, Makiadi, Schuster, Schmid, Caligiuri, Kruse, Guede.
Bremen: Mielitz, Selassie, Proedl, Sokratis, Fritz, Junuzovic, Arnautovic, De Bruyne, Hunt, Elia, Petersen.
Đức Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục