01h00 ngày 27/04, Real Madrid vs Osasuna: Tạm gác chuyện Bayern

11:59 Thứ bảy 26/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Giữa tuần sau sẽ gặp lại Bayern Munich trong trận lượt về trên đất Đức, nhưng Real Madrid vẫn còn nhiệm vụ phải làm tại La Liga. Đối thủ Osasuna cuối tuần này không khó, nhưng quan trọng là Ancelotti sẽ phân phối sức như thế nào.

Osasuna đang xếp thứ 16 trên BXH, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 trận thắng, do đó đội khách trên sân Bernabeu đêm nay sẽ quyết tâm thi đấu hết mình để mong nhanh chóng đạt mục tiêu trụ hạng. Cơ sở cho niềm tin có điểm của Osasuna sẽ là trận hòa 2-2 tại lượt đi, khi họ đã dẫn trước đến 2-0 trước khi bị san hòa phút 80.

Tuy vậy, tình thế lúc này rất khác, phong độ của Real Madrid đang chạm đỉnh, cộng thêm lợi thế sân nhà Bernabeu thì cơ hội cho Osasuna là rất thấp. Nên biết rằng 8 trận gần nhất giữa hai đội trên sân Bernabeu, phần thắng luôn nghiêng về đội bóng áo trắng.

Osasuna luôn là "mồi ngon" trên sân Bernabeu

Do đối thủ không quá mạnh, HLV Carlo Ancelotti đã tuyên bố có thể tạo ra một số sự thay đổi trong đội hình để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu bán kết lượt về với Bayern. Theo đó, những sao trẻ như Varane, Isco, Illaramendi và Morata sẽ có cơ hội thể hiện. Bale gặp vấn đề thể lực và gần như sẽ không ra sân, còn về Ronaldo, HLV Ancelotti đã trả lời phỏng vấn trước trận sẽ cho siêu sao người Bồ ra sân trong khoảng thời gian nhất định để duy trì cảm giác bóng nhưng không nhiều.

Trái với chủ nhà Real hùng mạnh, Osasuna mang theo hành trang nghèo nàn với chỉ 1 chiến thắng trong 9 trận đấu gần nhất. Vì thế, sẽ thật khó có bất ngờ xảy ra. Có thể Real trong trận đấu tới sẽ không quyết tâm vùi dập Osasuna, nhưng với tâm lí vào trận thoải mái như vậy thì các cầu thủ trẻ sẽ nhập cuộc dễ dàng và bảo đảm 3 điểm nằm lại tại Bernabeu.

Dự đoán: 3-0

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Lopez; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Modric, Illaramendi, Di Maria; Isco, Benzema, Ronaldo

Osasuna: Andres; Bertran, Flano, Arribas, Damia; Loe, Punal; Cejudo, Torres, Armenteros; Riera

Thông tin lực lượng:

Real Madrid: Khedira, Arbeloa, Jese chấn thương, khả năng ra sân của Cristiano Ronaldo và Bale còn bỏ ngỏ

Osasuna: Sisi, Lolo chấn thương, Francisco Silva nhận thẻ đỏ

Thống kê nổi bật:

Real Madrid đã thắng 25/27 trận sân nhà tại La Liga
Real Madrid đã thắng cả 8 trận sân nhà gần nhất trước Osasuna trên mọi đấu trường
Real Madrid luôn ghi tối thiểu 2 bàn trong 7/8 trận trước Osasuna
Real Madrid giữ sạch lưới 7/9 trận gần nhất trên sân nhà

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục