01h00 ngày 26/08, Real Madrid vs Cordoba: Kền kền trút giận

12:45 Thứ hai 25/08/2014

(TinTheThao.com.vn) – Để mất Siêu cúp TBN vào tay kình địch Atletico, đoàn quân Real Madrid đang cần một cú đề-pa hoàn hảo hơn bao giờ hết để mở đầu mùa giải La Liga. Đối thủ Cordoba là con mồi ngon để Kền kền trắng có bữa tiệc thịnh soạn tại Bernabeu.

Kình địch Barcelona đã có chiến thắng mở màn 3-0 trước Elche nhờ cú đúp của ngôi sao Messi. Đây là một động lực khác để dàn sao Real vào trận với quyết tâm cao độ trước đội bóng vô danh mới lên hạng Cordoba.

Real cần chiến thắng để quên đi thất bại trước Atletico

Trận mở màn La Liga với Cordoba đêm nay là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Ancelotti chứng tỏ Real đã sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh danh hiệu trên mọi đấu trường. Xét ở mọi yếu tố, Cordoba không thể sánh với dàn sao bạc tỉ của Flo Perez. Đây mới là lần đầu tiên Cordoba lên hạng La Liga sau 42 năm ngụp lặn ở các giải đấu hạng dưới.

Ở Segunda División mùa trước, Cordoba chỉ cán đích ở vị trí thứ 7. Họ đã giành quyền thăng hạng La Liga cách thần kì khi lần lượt vượt qua Murcia và Las Palmas ở vòng play-off. Đội hình mà HLV Albert Ferrer đang sở hữu chẳng có tên tuổi nào nổi bật ngoài 1 vài cầu thủ vô danh mượn từ Villarreal, Juventus, Valencia hay Fiorentina v.v...

Trước một đối thủ quá yếu, lại được thi đấu trên sân nhà Bernabeu, sẽ là thất vọng nếu Kền kền không thể giành chiến thắng đậm đà trong ngày ra quân.

Dự đoán: 3-0

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Ramos, Pepe, Coentrao; Modric, Alonso, Kroos; Bale, Benzema, Ronaldo

Cordoba: Carlos; Gunino, Pantic, Lopez, Pinillos; Abel, Rossi, Silva; Fede, Havenaar, Fidel

Thông tin lực lượng:

Real Madrid: Jese chấn thương, khả năng ra sân của C.Ronaldo còn bỏ ngỏ

Cordoba: Lực lượng mạnh nhất

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục