01h00 ngày 24/09, Real Madrid vs Elche: Tỉ số hủy diệt?

12:20 Thứ ba 23/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Chỉ 3 ngày sau chiến thắng hủy diệt Deportivo, Real Madrid sẽ trở về sân nhà để tiếp đón một đội bóng yếu khác là Elche với tham vọng tái lập một trận thắng hoành tráng.

Địa điểm: SVĐ Bernabeu, Madrid
Thời gian: 01h00 (giờ VN)
Trực tiếp: K+1
Tỷ lệ châu Âu: Real 1.08, Hòa 12.11, Elche 31.99
Tỷ lệ châu Á: 1.925 – 0 : 2 3/4 – 1.975

Do vừa mới thi đấu lượt trận vòng 4 La Liga cuối tuần trước, nhiều khả năng trận đấu vòng 5 giữa tuần này HLV trưởng Ancelotti sẽ tạo ra nhiều sự thay đổi trong đội hình Real, nhằm mang lại thể trạng tốt nhất cho các cầu thủ và tạo điều kiện cho một số cầu thủ dự bị thể hiện.

Tinh thần dàn sao Real đang lên cao sau 2 chiến thắng đậm đà

Tiết lộ từ nội bộ đội bóng Hoàng gia, thủ thành Keylor Navas nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội ra mắt trong một trận đấu chính thức. Bên cạnh đó, những cầu thủ như Nacho, Carvajal, Illarramendi và Chicharito được cho cũng sẽ có mặt trong trận đấu gặp Elche đêm nay.

Vì Elche không phải là đội bóng có thực lực đủ để gây khó dễ cho đội hình một Real, do đó việc xoay tua là cần thiết. Từ đầu mùa giải, Elche đã gặp một đội bóng lớn là Barcelona và nhận kết quả thua 0-3, trong các trận còn lại, Elche thắng 1 hòa 1 thua 1 trước những đội ‘đồng cân đồng lạng’ là Vallecano, Granada, Eibar.

Gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều, lại được chơi trên sân nhà, Real Madrid đang có phong độ cao rất khó có thể đánh rơi chiến thắng. Vấn đề là liệu đoàn quân của Ancelotti có tiếp tục phong độ ghi bàn hủy diệt hay không, cũng như có thể giữ sạch lưới hay không?

Dự đoán: 3-0

Đội hình dự kiến:


Real Madrid: Navas; Carvajal, Nacho, Pepe, Coentrao; Modric, Illarramendi; Bale, James, Ronaldo; Chicharito

Elche: Tyton; Suarez, Roco, Lomban, Albacar; Angel, Mosquera, Cisma; Rodrigues, Jonathas, Fajr

Thông tin lực lượng:

Real Madrid: Jese, Khedira chấn thương, Carvajal còn bỏ ngỏ

Elche: lực lượng tốt nhất

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục