01h00 ngày 21/01: Atletico Madrid vs Levante: Nạn nhân tiếp theo

10:39 Chủ nhật 20/01/2013

Vicente Calderon giống như một “Pháo đài” bất khả xâm phạm của Atletico Madrid ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của HLV Diego Simeone toàn thắng tại đây trên khắp các mặt trận và Levante được dự báo sẽ là nạn nhân tiếp theo...

Sau giai đoạn khó khăn hồi đầu tháng 1, Atletico Madrid trở lại đúng với sức mạnh hủy diệt. 2 chiến thắng liên tiếp cùng với tỷ số 2-0 vượt qua Real Zaragoza tại La Liga và Real Betis ở lượt đi vòng tứ kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha hồi giữa tuần cho thấy sự hưng phấn đã trở lại với thày trò Simeone. Một sự cân bằng nhất định đang được Atletico Madrid tạo ra, đúng như những gì họ thể hiện ở mùa giải năm nay để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga, chỉ đứng sau Barcelona.


Nhắc đến Levante, các cầu thủ Atletico Madrid vẫn chưa quên trận đấu mở màn đầy trật vật. Đoàn quân của Simeone phải dẫn quân tới Ciudad de Valencia trong trận ra quân đầu mùa, nơi họ chỉ có kết quả hòa 1-1. Tuy nhiên, một nửa chặng đường đã qua đi và Atletico Madrid đi theo hành trình rất khác. Atletico Madrid trải qua một trong những mùa giải ấn tượng nhất, ngược lại Levante có dấu hiệu sa sút. 2 thất bại từ 3 trận gần đây khiến họ bị đánh bật ra khỏi khu vực dự cúp châu Âu. Nhưng ngay cả trong bối cảnh Levante thi đấu tốt, họ khó có thể nghĩ tới dù chỉ 1 điểm tại Vicente Calderon.

Dẫn quân tới sân của Atletico Madrid chẳng khác nào đi tới địa ngục. Atletico Madrid đã có màn trình diễn hoàn hảo, toàn thắng cả 10 trận trên sân nhà kể từ đầu mùa giải và chưa mất điểm lần nào ở khắp các mặt trận trong mùa giải năm nay. Với sự vượt trội hơn hẳn về mặt lực lượng của Atletico Madrid, sẽ rất khó để Levante tránh thất bại, nhất là trong bối cảnh Radamel Falcao đang tìm lại phong độ “sát thủ”.

Dự đoán: 2-0.


Đội hình dự kiến:

Tuấn Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục