01h00 ngày 19/09, Barcelona vs Eibar: Trông chờ vào Messi

12:52 Thứ bảy 18/10/2014

(TinThethao.com.vn) – Barcelona có đến 16 cầu thủ phải làm nhiệm vụ ĐTQG, nên HLV Luis Enrique ít nhiều sẽ phải xoay tua đội hình. Hàng công sẽ trông chờ vào Messi để duy trì mạch bất bại từ đầu mùa.

Địa điểm: SVĐ Nou Camp, Barcelona
Thời gian: 01h00 (giờ VN)
Trực tiếp: K+
Tỷ lệ châu Âu: Barca 1.10, Hòa 10.02, Eibar 27.15
Tỷ lệ châu Á: 1.925 – 0 : 2 1/2 – 1.975

Cũng giống như Real, chủ nhà Barcelona trong trận đấu muộn đêm thứ bảy sẽ phải đau đầu vì vấn đề thể lực khi có rất đông cầu thủ phải trở về làm nhiệm vụ trên ĐTQG. Trong đó, báo chí Tây Ban Nha hé lộ rằng HLV Luis Enrique sẽ cho tiền đạo Neymar được nghỉ, vì ngôi sao người Brazil đã cày ải trong chuyến du đấu giao hữu thắng Argentina và thắng Nhật Bản trên đất châu Á.

Messi sẽ có kỉ lục của Zarra trong trận đấu với Eibar đêm nay?

Messi cũng dự loạt trận giao hữu nhưng tiền đạo người Argentina nhiều khả năng sẽ được cho ra sân để tìm cách san bằng hoặc phá kỉ lục ghi bàn mọi thời đại tại La Liga do cố danh thủ Telmo Zarra lập được (251 bàn). Mọi con mắt sẽ tập trung vào Messi vì nếu phá vỡ được kỉ lục đã tồn tại 60 năm qua, Messi sẽ được vinh danh trong trận đấu kế tiếp trên sân Bernabeu.

Về đội khách Eibar, tuy thua kém mọi mặt so với ‘Gã khổng lồ’ Barcelona, nhưng họ cũng có lợi thế nhất định. 2 tuần loạt trận Quốc tế diễn ra là 2 tuần thầy trò HLV Garitano tích lũy thể lực cũng như là thời gian cho các cầu thủ phục hồi chấn thương. Ngoài Del Moral chưa bình phục hoàn toàn thì đội khách đêm nay sẽ có lực lượng mạnh nhất.

Phong độ của Eibar cũng không tồi khi họ có 2 thắng, 3 hòa/ 7 trận từ đàu mùa, xếp giữa BXH. Đây là thành tích rất tốt với tân binh lần đầu đến với La Liga. Barcelona phải cẩn trọng tuyệt đối, chưa kể còn phải dành sức cho trận gặp Ajax vào giữa tuần và trận Siêu kinh điển trên sân Real Madrid.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Barcelona: Bravo; Alves, Mascherano, Pique, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Munir, Messi, Neymar

Eibar: Irureta; Boveda, Navas, Redal, Abraham; Garcia, Errasti; Perez, Lara, Arruabarrena; Angel

Thông tin lực lượng:

Barcelona: Suarez nhận án phạt, Vermaelen, Adriano đau nhẹ

Eibar: Del Moral chấn thương

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục