01h00 ngày 19/05, Granada vs Osasuna: Tiếp mạch bất bại?

21:53 Thứ bảy 18/05/2013

Đã có lúc người hâm mộ ném ánh mắt nghi ngờ về phía HLV Lucas Alcaraz. Khởi đầu bằng chiến thắng gây “sốc” vượt qua Real Madrid với tỷ số 1-0, Granada dưới triều đại của Alcaraz bị đẩy trở lại vòng xoáy khó khăn sau đó vài tuần.

Tuy nhiên, Granada đang đi rất đúng hướng trong cuộc chạy đua trụ hạng. Granada cùng có 36 điểm như Osasuna, nhiều hơn 4 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Đây chưa phải là vị trí an toàn trong bối cảnh La Liga còn 3 vòng đấu nữa. Mặc dù vậy, nếu có 3 điểm ở trận đấu này, Granada hoặc Osasuna có thể yên tâm bước vào 2 vòng đấu cuối cùng mà không lo xuống hạng.

Tính chất của cuộc đua tranh cho thấy đây là trận đấu không khoan nhượng, bất chấp họ không phải là những tên tuổi lớn của La Liga. Osasuna dẫn quân tới Nuevo Los Carmenes với hành trang là chiến thắng 1-0 vượt qua Getafe ở vòng đấu trước, kết quả giúp họ khép lại chuỗi 5 trận chỉ biết hòa và thua. Có điều, rất khó để Osasuna nghĩ đến 3 điểm trên sân của Granada.

Thày trò Alcaraz vừa mang đến một bất ngờ lớn vào cuối tuần qua sau khi kiếm được 1 điểm trên sân của Real Sociedad, điều có thể nói là không tưởng trước lúc họ đến San Sebastian. Nhưng nếu nhìn vào màn trình diễn gần đây của Granada, đó là diễn biến đúng với logic.

Granada gặt hái thành tích rất ấn tượng gần đây và chuỗi chiến thắng của họ đã nối dài lên con số 4 liên tiếp. Chỉ cần 1 chiến thắng nữa, Alcaraz sẽ hoàn tất sứ mệnh giúp Granada bảo đảm tấm vé ở lại giải đấu hàng đầu của Tây Ban Nha mùa tới.

Dự đoán: 1-0

 
Việt Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục