01h00 ngày 19/01, Deportivo vs Barcelona: Cho bộ ba vào guồng

09:38 Chủ nhật 18/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Barcelona đang có dấu hiệu khởi sắc sau trận thua Sociedad để lại bao chuyện hậu trường lùm xùm, và giờ là lúc giữ lại đà chiến thắng đó.

Địa điểm: SVĐ Riazor
Thời gian: 01h00 (giờ VN)
Trực tiếp: K+, TTTV
Tỷ lệ châu Âu: Depor 15.75, Hòa 7.08, Barca 1.19
Tỷ lệ châu Á: 2.05 – 2 : 0 – 1.85

Bộ ba Su Si Ney cần giữ "nhiệt" như trận thắng Atletico

Sau trận thua Sociedad, GĐ thể thao Zubizarreta bị sa thải, Puyol nghỉ việc, Messi bị đồn xích mích HLV trưởng, còn bản thân Luis Enrique bị chỉ trích kém tài. Nhưng từ đó, Barca đã vực dậy đập tan những lùm xùm không đáng có.

Đoàn quân xứ Catalan đã thảm sát 9-0 Elche sau 2 lượt trận tại Cúp nhà Vua với đội hình B. Xen giữa là chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Atletico Madrid với sự tỏa sáng của bộ ba Messi – Suarez – Neymar.

Tam tấu Su Si Ney đã có lần kết hợp hoàn hảo nhất kể từ khi khoác chung màu áo, đối thủ tầm cỡ như Atletico là quá đủ kiểm chứng đẳng cấp. Lúc này, nhiệm vụ của Barca là phải duy trì sự ổn định của bộ ba sát thủ nhằm chạy đua trong quảng thời gian sắp tới.

Barca sẽ thi đấu muộn nhất trong nhóm Top 3, biết trước kết quả của 2 kình địch Real và Atletico sẽ giúp thầy trò Enrique tính toán phải làm gì. Đối thủ như Deportivo La Coruna dù được chơi trên sân nhà cũng khó có thể san lấp khoảng cách về đẳng cấp.

Super Depor của những năm 2000 giờ chỉ cách nhóm 3 đội cầm đèn đỏ đúng 1 trận thắng, họ cũng chỉ thắng 2/12 trận gần nhất. Quá khó để tạo địa chấn tại Riazor đêm nay!

Dự đoán: 1-4

Đội hình dự kiến:

Deportivo: Fabricio; Juanfran, Lopo, Sidnei, Luisinho; Cuenca, Rodriguez, Bergantinos, Dominguez, Cavaleiro; Riera

Barcelona: Bravo; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Suarez, Messi, Neymar

Thông tin lực lượng:

Deportivo: Lucas chấn thương

Barcelona: Vermaelen chấn thương, thể lực của Xavi còn bỏ ngỏ

BXH La Liga hiện tại:


 

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục