01h00 ngày 18/03/2013 Osasuna vs Atletico Madrid: Cho vừa lòng nhau

10:25 Chủ nhật 17/03/2013

Vòng 28 La Liga diễn ra rạng sáng mai, Osauna sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi đón tiếp Atletico Madrid trên sân nhà. Tuy nhiên đội bóng thành phố Pamplona hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành một điểm bởi bản thân đội khách cũng đang chơi không tốt trong những vòng đấu gần đây.

Osasuna đang trải qua một mùa giải cực kỳ sóng gió. Cách đây chỉ hơn hai tháng, họ còn đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng xếp hạng và tưởng chừng như cơ hội để Osasuna ở lại với La Liga là không còn nữa. Tuy nhiên trong quãng thời gian đầu năm mới, đội quân của HLV Etxeberria đã thi đấu cực kỳ khởi sắc và dù cho vừa phải nhận 2 thất bại liên tiếp vừa qua, song Osasuna vẫn đang có được vị trí thứ 15 rất an toàn trên bảng xếp hạng. Đó sẽ là động lực giúp họ tự tin hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Osasuna đang rất cần điểm để có được vị trí an toàn trên BXH

Dẫu vậy, sau 2 thất bại liên tiếp vừa qua trước Bilbao và Real Betis, Osasusua cũng đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề mà nếu như để nó kéo dài, hệ lụy sẽ rất khôn lường. Việc cả Sisi, Riesgo, Raoul Leo và Rocha chấn thương đã khiến lực lượng của họ sứt mẻ và là nguyên nhân chính khiến Osasuna trắng tay trong cả 2 vòng đấu vừa qua. Chắc chắn, Etxeberria và các đồng sự đã rút ra bài học kinh nghiệm bởi đối thủ vào rạng sáng mai là Atletico Madrid, một đội bóng được đánh giá cao hơn những cái tên như Bilbao hay Betis.

Khác với Osasuna, đội bóng thủ đô Madrid lại đang có một mùa giải tương đối thành công khi chiếm lĩnh vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng trong hơn nửa mùa giải. Dẫu vậy, cuối cùng thì những dự đoán của giới chuyên môn đã trở thành hiện thực khi Atletico để mất ngôi nhì bảng vào tay tay Real Madrid sau thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Real Sociedad.

Một kết quả hòa sẽ làm vừa lòng cả chủ lẫn khách

Tuy nhiên khi không đặt mục tiêu vô địch, thì vị trí thứ 2 hay 3 đều giống nhau, có nghĩa cái đích của Atletico Madrid là một tấm vé vào thẳng vòng bảng Champions League. Với khoảng cách lên tới 13 điểm nhiều hơn vị trí thứ 4 của Malaga thì rõ ràng, Atletico Madrid cũng không cần trối sống, trối chết để giành giật từng chiến thắng khi La Liga chỉ còn 11 vòng nữa. Thêm vào đó, trước mắt họ vẫn còn trận chung kết Cúp Nhà vua với Real Madrid và đó mới là trận đấu mà Atletico Madrid cần có được lực lượng tốt nhất.

Còn chuyến làm khách trên sân Reyno de Navarra vào rạng sáng ngày mai đối với Atletico Madrid xét cho cùng không mang nhiều ý nghĩa. Thậm chí là nếu như họ có căng sức ra để đá cũng chưa chắc đã giành được chiến thắng trong bối cảnh đội chủ nhà cung đang rất khát điểm để có được vị trí an toàn trên bảng xếp hạng. Chính vì thế mà kịch bản một kết quả hòa để vừa lòng chủ, đẹp lòng khách là hoàn toàn có thể xảy ra.

Dự đoán: 1-1.


Thông tin lực lượng:

+Osasuna:
Sisi, Riesgo, Raoul Loe, Rocha và Francisco Silva không thể ra sân thi đấu.

+Atletico Madrid: Tiago chấn thương. Diego Godin lĩnh án treo giò.

Đội hình dự kiến:

Osasuna: Andres, Damia. Flano, Arrbas, Bertran, Jesus Lolo, Sanjurjo Oier, Cuevas, Armenteros, Cejudo, Kike Sola.

Atletico Madrid: Courtois, Juanfran, Miranda, Cata Diaz, Filipe Luis, Suarez, Adrian, Arda Turan, Gabi, Rodrguez, Falcao.

BM | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục