01h00 ngày 07/12, Viktoria Plzen - Atletico Madrid: Cạnh tranh quyết liệt

17:20 Thứ năm 06/12/2012

Cạnh tranh nhau quyết liệt từ những vòng đấu đầu tiên, Viktoria Plzen và Atletico Madrid đến nay đang chiếm lấy hai vị trí đầu tiên ở Bảng B với cách biệt hai điểm. Chuyến làm khách của đội bóng Tây Ban Nha đến sân của Plzen sẽ quyết định đội bóng nào sẽ vào vòng knock-out với tư cách hạng nhất. Kết quả cặp đấu còn lại không còn ý nghĩa.

Thầy trò Diego Simeone đang có lợi thế với cách biệt hai điểm so với đội xếp sau là Viktoria Plzen. Một điểm trong trận đấu cuối cùng này cũng đủ giúp họ giữ được vị trí đầu tiên đi tiếp vào vòng knock-out. Nhưng nếu thất bại trên đất khách, Atletico Madrid đành phải chấp nhận vị trí thứ hai sau đội bóng của CH Czech.

Trận đấu quyết định của hai đội. Ảnh: Getty

Viktoria Plzen không phải là một đội bóng tầm thường, họ đang dẫn đầu giải vô địch quốc nội với 34 điểm sau mười sáu vòng đấu. Phong độ của Viktoria Plzen cũng khá ổn định trong thời gian vừa qua. Trên sân nhà, Viktoria Plzen chỉ mới thua hai trận trong tổng số mười sáu cuộc đón tiếp các vị khách đến đây. Sân Doosan Arena đúng là một hiểm địa thật sự đối với Atletico Madrid. Đây chính là lợi thế lớn nhất của chủ nhà để họ đòi lại món nợ đã thua trên đất TBN.

Tình hình của Atletico Madrid cũng không đến nỗi nào tệ hại. Thất bại gần đây của họ trước đội bóng cùng thành phố chưa lấy đi ngôi vị thứ hai trên BXH La Liga. Với khoảng cách 5 điểm với đội xếp sau và 6 điểm với CLB xếp trước, có vẻ đội chủ sân Vicente Calderon khá an toàn. Thành tích của đội cũng đáng tuyên dương trong thời gian qua nhưng chuyện đi làm khách lại không ổn khi họ thua ba trên 16 trận.

Cuộc quyết chiến tại thành phố Plzen của CH Czech sẽ quyết định xem đội bóng nào sẽ đi tiếp với vị trí đầu Bảng B. Nếu như Diego Simeone từng tung đội hình II trong một vài trận đấu với hai đội xếp dưới thì đây là lúc ông đưa toàn bộ lực lượng hùng hậu của mình công thành Plzen vào rạng sáng ngày mai.

* Dự đoán: 1-1

* Đội hình dự kiến:

Viktoria Plzen: Kozáčik, Procházka, Řezník, Čišovský, Limberský, Rajtoral, Horváth, Malakyan, Hanousek, Darida, Bakoš.

Atletico Madrid: Courtois, Juanfran, Miranda, Godin, Filipe, Gabi, Suarez, Koke, Costa, Turan, Falcao.

Lịch một số trận đấu lượt 6 vòng bảng Europa League đáng chú ý rạng sáng 7/12.

01h00
Udinese vs Liverpool
Viktoria Plzen vs Atlético Madrid
Napoli vs PSV
Bordeaux vs Newcastle

03h05
Inter Milan vs Neftçi
Lyon vs Ironi Kiryat Shmona
Maribor vs Lazio
Tottenham vs Panathinaikos
Leverkusen vs Rosenborg

Eariz | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục