01h00 ngày 07/04, Deportivo vs Real Zaragoza: Bình minh đang lên

16:14 Thứ bảy 06/04/2013

Chìm sâu trong cuộc khủng hoảng kể từ đầu mùa giải, nhưng dấu hiệu hồi sinh đang diễn ra ở Deportivo. Sau những chiến thắng liên tiếp vượt qua Celta Vigo và Mallorca, đội bóng xứ Galicia hy vọng giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Real Zaragoza để thắp lên tia hy vọng trụ hạng.


Deportivo vẫn chưa nhích khỏi vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng La Liga, song 2 chiến thắng vừa qua có ý nghĩa rất lớn tới tia hy vọng của họ.

Thứ nhất, khoảng cách với các đối thủ phía trên như Mallorca hay Celta Vigo được thu hẹp đáng kể. Deportivo chỉ còn ít hơn những đối thủ này 1 điểm.

Thứ hai, Deportivo cho thấy họ biết cách làm thế nào để giành chiến thắng ở các trận đấu trực tiếp trước các đội bóng đua tranh tấm vé trụ hạng. Real Zaragoza là một trong những đối thủ như vậy. Real Zaragoza chỉ nhiều hơn 4 điểm so với Deportivo.

Nếu giành chiến thắng ở trận này, cánh cửa đua tranh sẽ chính thức mở ra đối với thày trò HLV Fernando Vazquez. Đây cũng sẽ là bằng chứng cho thấy BLĐ của Deportivo đã có quyết định đúng khi đặt niềm tin vào Vazquez trong sứ mệnh “cứu đắm” con tàu Deportivo ở thời khắc khó khăn nhất của mùa giải năm nay. Bên cạnh động lực tinh thần, thày trò Vazquez cũng có lợi thế lớn được chơi trước sự cổ vũ của các khán giả nhà.

Real Zagazora đang trong cơn tuyệt vọng sẽ vẫy vùng mạnh mẽ, nhưng Deportivo rất biết cách “bắt nạt” các đội bóng cùng cảnh ngộ. Tại trận lượt đi, các cầu thủ Deportivo đã giành chiến thắng 5-3 ngay trên sân La Romareda và khả năng lặp lại thành tích của đội bóng xứ Galicia được đánh giá rất cao trong bối cảnh Real Zaragoza chưa có chiến thắng nào từ 6 chuyến du đấu gần đây.

Dự đoán: 2-1


T.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục