01h00 ngày 06/04, Sociedad vs Real Madrid: Dồn sức kéo hy vọng

11:34 Thứ bảy 05/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Sau thành tích tốt tại cúp châu Âu khi đánh bại Dortmund 3 bàn không gỡ để đặt một chân vào bán kết, Real Madrid sẽ trở lại giải Quốc nội La Liga với thực tế đang kém Atletico 3 điểm và kình địch Barca 2 điểm. Do đó, đội bóng của Ancelotti sẽ cần phải dồn toàn lực níu kéo cơ hội vô địch trên sân Anoeta nhiều cạm bẫy.

Vòng đấu 32 này, Bầy Kền kền trắng Real Madrid sẽ phải hành quân đến sân nhà của Real Sociedad, một đối thủ đang có phong độ cực tốt và xếp thứ 5 trên BXH. Đây là vòng đấu được dự báo sẽ có vô vàn yếu tố khó khăn chờ đợi đội bóng Hoàng gia.

Thứ nhất, trận đấu của Real Madrid sẽ diễn ra sau 2 trận đấu của Atletico MadridBarcelona. Nếu như Atletico có chiến thắng trước ‘Tàu ngầm Vàng’ Villarreal và Barca bỏ túi 3 điểm trước đội cuối bảng Betis thì áp lực sẽ đè nặng hơn bao giờ kết với Real.

Real sẽ thiếu CR7, người lập hattrick ở lượt đi

Thứ hai, tình hình chấn thương của đội khách trong trận đấu này khiến họ không thể ra sân với đội hình mạnh nhất. Lần lượt Khedira, Jese, Arbeloa và Marcelo chấn thương nặng, Di Maria dính virus đường ruột cấp bị suy kệt thể lực, chưa kể siêu sao Ronaldo bị quá tải đã được HLV trưởng Ancelotti xác định cho nghỉ. Có thể thấy lực lượng của Real Madrid trong trận này đã bị tổn thất nặng nề.

Yếu tố thứ ba sẽ gây khó cho Real Madrid chính là phong độ sân nhà rất cao của đối thủ Sociedad. Đội chủ sân Anoeta đã thắng 9 trên 11 trận sân nhà gần nhất, và là một trong những đội có khả năng tận dụng lợi thế sân nhà tốt nhất La Liga mùa này. Thầy trò HLV Jagoba Arrasate cũng đang tìm mọi cách cho suất dự cúp châu Âu mùa sau và sẽ không dễ run sợ dù Kền kền trắng đang khát thắng.

Dù vậy, lối chơi tốc độ cao của Sociedad cũng chính là lối chơi làm nên tên tuổi Real Madrid. Do đó, Sociedad sẽ phải cần nhiều tới các yếu tố may mắn để ‘múa rìu qua mắt thợ’ thành công. Còn “người thợ” Real đang tổn thất đội hình phải nỗ lực chứng minh tinh thần của một đội bóng lớn. Đấu trường Champions League đã tạm ổn, giờ là lúc để thầy trò Ancelotti toàn tâm cho cơ hội không còn nhiều tại La Liga.

Dự đoán: 1-2

Đội hình dự kiến:

Sociedad: Bravo; C.Martinez, I.Martinez, Gonzalez, Angel; Bergara, Pardo; Vela, Prieto, Griezmann; Agirretxe

Real Madrid: Lopez; Carvajal, Ramos, Pepe, Coentrao; Modric, Alonso, Isco; Bale, Benzema, Morata

Thông tin lực lượng:

Sociedad: Granero chấn thương, khả năng ra sân của Estrada còn bỏ ngỏ

Real Madrid: Khedira, Jese, Arbeloa và Marcelo chấn thương, khả năng ra sân của Di Maria là rất thấp

Thống kê nổi bật:

Sociedad đã có 9 trận thắng trên 11 trận sân nhà gần nhất
Real Madrid thắng 9/10 trận đối đầu giữa hai đội trên mọi đấu trường
Real Madrid ghi tối thiểu 3 bàn trong 4 trận gần nhất giữa hai đội
Sociedad đã giữ sạch lưới 5/7 trận sân nhà gần nhất

Lịch thi đấu và kết quả vòng 32 La Liga:

Ngày 05/04
02h00

Almeria 1-2 Osasuna
21h00
Atletico Madrid - Villarreal
23h00
Barcelona - Betis

Ngày 06/04
01h00

Sociedad - Real Madrid
03h00
Vallecano - Celta Vigo
17h00
Malaga - Granada
22h00
Elche - Getafe

Ngày 07/04
00h00

Sevilla - Espanyol
02h00
Valladolid - Valencia

Ngày 08/04
03h00

Levante - Athletic Bilbao
 

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục