00h50 ngày 24/09: Athletic Bilbao vs Málaga: David và Goliath

13:09 Chủ nhật 23/09/2012

Athletic Bilbao và Malaga đang là 2 hình ảnh trái ngược trên chặng đường đã qua của mùa giải. Trong khi một đội bóng gặp khó khăn về mọi mặt tưởng như sẽ vẫy vùng yếu ớt thì ngược lại, Malaga đang có khởi đầu không kém gì Barcelona. Về phía Bilbao, lịch sử và truyền thống chưa giúp sức cho họ khi những vấn đề cá nhân đang trở thành áp lực.


Malaga đang có vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Liga, với 10 điểm, nhờ 3 trận thắng, 1 trận hoà và chỉ kém Barca 2 điểm. Với Bilbao, sự nhọc nhằn tiếp tục được thể hiện qua trận hoà 3-3 trên sân Espanyol tuần trước mà phải nhờ đến sự toả sáng của Aritz Aduriz và Fernando Llorente để có điểm. Đáng nói là Llorente không còn được xếp vào vị trí “con cưng” ở đội bóng xứ Basque sau khi anh từ chối gia hạn hợp đồng. Các CĐV la ó anh cũng đồng thời gây ra sức ép cho chính đội bóng. Điều đó tiếp diễn ở trận đấu với Ironi Kiryat Shmona tại vòng bảng Europa League mà họ chỉ có được tỷ số hoà 1-1 đầy thất vọng, mặc dù theo HLV Marcelo Bielsa, “những tiếng vỗ tay khen ngợi cho Llorente đã nhiều hơn”.

Hẳn người xứ Basque sẽ ganh tị khi chứng kiến Malaga đè bẹp Zenit St Petesburg 3-0 trong trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Champions League. Ở La Rosaleda, cảm giác về chiến thắng của “những chàng David nhỏ bé” trước gã khổng lồ Goliath được thể hiện rõ khi Isco và Javier Saviola toả sáng trước tân binh Hulk của Zenit. Đêm nay, những chàng David lại đụng độ gã khổng lồ Llorente, ngay tại San Mames.

Dự đoán: 2-2


Đội hình dự kiến:

Bilbao: Iraizoz; Iraola, Gurpegi, Amorebieta, I.Perez; Iturraspe, De Marcos, Susaeta, Muniain; Aduriz, Llorente.

Malaga: Caballero; Gamez, Demichelis, Weligton, Monreal; Camacho, Toulalan; Joaquin, Eliseu, Isco; Saviola.
Hà Ninh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục