00h30 ngày 27/12, Liverpool vs Swansea: Quà dành cho ai?

12:06 Thứ ba 26/12/2017

TinTheThao.com.vnLiverpool được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Swansea. Tuy nhiên với một hàng thủ có thể mắc lỗi bất cứ lúc nào, không gì có thể đảm bảo The Kop sẽ có quà.

Tỷ lệ kèo
Kèo châu Á: 1.95 - 0:2 1/4 - 1.975
Kèo châu Âu: 1.15 - 7.86 - 17.18

Kể từ khi bước vào giai đoạn tháng 09, Swansea dần bắt đầu có thói quen 'phát quà' cho các đội bóng tại Premier League. Cụ thể trải qua 16 trận, Bầy Thiên Nga đã thua 11 trận, hòa 3 và chỉ thắng được đúng 2 lần trước Huddersfield và West Brom. Với thành tích đó, đội chủ sân Liberty đã nhanh chóng bị đẩy xuống vị trí chót BXH.

00h30 ngày 27/12, Liverpool vs Swansea: Quà dành cho ai? - Bóng Đá

 Swansea đang đứng chót bảng xếp hạng tại Premier League

Trong khi với Liverpool, họ lúc này đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH và vẫn đang cạnh tranh quyết liệt cho một suất dự Champions League vào mùa sau. Đoàn quân của HLV Klopp cũng đang sở hữu một hàng công rất đáng gờm tại Premier League với 41 bàn sau 19 trận, và chỉ kém mỗi Man City (60 bàn). Chính sự khác biệt quá lớn này, nên phần lớn dự đoán đều nghiêng về phía Lữ Đoàn Đỏ trong cuộc chạm trán vào đêm nay.

Tuy nhiên liệu chăng Liverpool sẽ nhận được quà từ các vị khách Swansea trong dịp Boxing Day năm nay? Rất khó nói, nhất là với những tập thể thiếu ổn định và cũng có thói quen 'phát điểm' cho những đội bóng nhỏ như Liverpool. Nên nhớ trong 5 trận gần nhất, Liverpool đã bị cầm hòa tới 3 lần.

00h30 ngày 27/12, Liverpool vs Swansea: Quà dành cho ai? - Bóng Đá

 Tuy nhiên với sự thiếu ổn định trong thời gian gần đây, liệu Liverpool thể giành chiến thắng?

Lật lại những lần chạm trán gần nhất, Swansea cũng đã từng rất nhiều lần khiến Liverpool khốn đốn. Nên biết rằng Bầy Thiên Nga cũng đã đánh bại Liverpool tới 2 lần trong 3 trận đấu gần nhất. Còn không nếu có thua, Swansea cũng chỉ để thua Liverpool với những tỷ số rất sít sao.

Vậy liệu vào đêm nay, Swansea sẽ là đội đi 'phát quà' cho đội bóng phố Cảng, hay ngược lại, thầy trò Leon Britton sẽ nhận được những điểm số quý giá khi rời khỏi Anfield? Hãy cùng chờ xem.

Dự đoán: 2-1

Thông tin bên lề
- Đã có 35 bàn thắng được ghi trong 9 lần chạm trán gần nhất của hai đội
- Liverpool đã bất bại trong 10 trận đã qua tại Premier League
- Liverpool chưa từng thua trên sân nhà trong ngày Lễ tặng quà kể từ năm 1986
- Roberto Firmino đã ghi 3 bàn trong 3 trận gặp Swansea ở Premier League
- Salah đã ghi 15 bàn mùa này. Liverpool chỉ có 2 cầu thủ khác từng ghi được nhiều bàn hơn thế trước Giáng sinh là Robbie Fowler và Luis Suarez

Video tài năng của Roberto Firmino 

Thông tin lực lượng
- Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Adam Bogdan, Nathaniel Clyne, Alberto Moreno, Jordan Henderson
- Swansea sẽ không có sự phục vụ của Kyle Bartley, Wilfried Bony

Đội hình dự kiến
Liverpool: Mignolet, Alexander-Arnold, Lovren, Klagan, Robertson, Oxlade-Chamberlain, Milner, Wijnaldum, Salah, Firmino, Coutinho.
Swansea: Fabianski, Rangel, Fernandez, Mawson, Olsson, Mesa, Narsingh, Fer, Carroll, Ayew, Abraham.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:55 26/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục