00h30 ngày 23/12, Liverpool vs Fulham: Tìm lại chiến thắng

12:06 Thứ bảy 22/12/2012

Sau thất bại đáng xấu hổ ngay tại Anfield trước Aston Villa tuần trước, Liverpool buộc phải đứng dậy, tìm chiến thắng trước Fulham đêm nay để chuộc lỗi với NHM.

Trận thua 1-3 trước Aston Villa ở vòng đấu 17 khiến Liverpool tụt xuống thứ 12 trên bảng xếp hạng. Và rõ ràng, chiến thắng trước Fulham là nhiệm vụ bắt buộc với thầy trò HLV Brendan Rodgers.


Trong 20 mùa giải vừa qua kể từ khi Premier League ra đời, Liverpool chưa bao giờ rơi vào tình trạng bi đát (sau 17 vòng) với số điểm tệ hại như bây giờ (22 điểm). Tại Anfield, họ cũng chỉ mới có thắng 5 trận. Cứ thế, Lữ đoàn đỏ như phải vật lộn qua từng ngày.

Ở trận thua Aston Villa, Liverpool cầm bóng đến hơn 70% và tung đến khoảng 20 cú sút về phía cầu môn của Aston Villa nhưng chỉ ghi được một bàn thắng. Đó cũng là bộ mặt của họ trong 2 mùa bóng gần đây. Việc phụ thuộc quá nhiều vào Suarez đã khiến Liverpool phải nhận những kết quả bất lợi khi mà tiền đạo này không thể nổ súng. Nơi trung tuyến, việc tìm kiếm một thủ lĩnh để thay thế Gerrard vẫn là nhiệm vụ bất khả thi. Trong khi đó, việc hàng thủ Liverpool mắc những sai lầm ngớ ngẩn đã là chuyện khá bình thường.

Cách đây 12 ngày, Fulham đã có thắng lợi 2-1 trên sân nhà trước Newcastle, đó chiến thắng duy nhất trong 9 lần ra sân vừa qua tại Premier League. Vấn đề lớn nhất với Fulham vào lúc này là khâu ghi bàn. Rõ ràng sự vắng mặt của Davies, Ruiz, Sidwell đã ảnh hưởng không nhỏ đến The Cottagers trong khi Dimitar Berbatov vẫn cho thấy sự thất thường như thường lệ. Ở khâu phòng ngự, HLV Martin Jol cũng đang phải đau đầu khi 9 trận vừa qua, hàng thủ của ông mới chỉ duy nhất 1 lần giữ sạch mành lưới.

Cả Liverpool và Fulham đều khát điểm để tránh xô đổ những kỷ lục đáng thất vọng của mình, nhưng tại Anfield, chiến thắng có lẽ sẽ ngoảnh mặt với đội khách.

Dự đoán: 2-1


Thông tin lực lượng:

Liverpool: Enrique, Borini, Assaidi và Martin Kelly không thể ra sân.

Fulham: Etheridge, Diarra, Ruiz và S.Davies vắng mặt vì chấn thương; Sidwell bị treo giò.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Reina, Skrtel, Agger, Johnson, Downing, Lucas, Shelvey, Gerrard, Sterling, Suso, Suarez.

Fulham: Schwarzer, Riether, Hughes, Hangeland, Riise, Duff, Baird, Sidwell, Richardson, Berbatov, Rodalega.

Lịch thi đấu vòng 18 Premier League

Ngày 22/12

19h45
Wigan - Arsenal

22h00
Man City - Reading
Newcastle - QPR
Southampton - Sunderland
Tottenham - Stoke City
West Brom - Norwich City
West Ham - Everton

Ngày 23/12

0h30
Liverpool - Fulham

20h30
Swansea - Man Utd

23h30
Chelsea - Aston Villa
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục