00h30 ngày 19/05, Beira Mar vs Sporting Lisbon: TLCA cả trận: -0.85*0:0*0.77

16:18 Chủ nhật 19/05/2013

Với khoảng cách 1 điểm với vị trí trụ hạng, cơ hội ở lại giải đấu đỉnh cao Bồ Đào Nha của Beira Mar vẫn rộng mở. Để hoàn thành mục tiêu, đội chủ nhà buộc phải giành chiến thắng và chờ đợi đối thủ trực tiếp Olhanense mất điểm ở trận cùng giờ. Với tính chất quan trọng liên quan đến vận mệnh của đội chủ nhà, các nhà cái châu Á đều chỉ ra TLCA 0:0 dù đối thủ là Lisbon. Đây là lần đầu tiên Beira Mar được “đứng ngang hàng” về chỉ số trên trong các trận đối đầu.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Với giới mộ điệu châu Á, đây là cơ hội tốt để đầu tư vào mã chủ nhà khi họ hơn hẳn về động lực, yếu tố tiên quyết định đoạt kết quả ở các trận đấu cuối mùa. Hơn nữa, Lisbon cũng chính là cái tên gây thất vọng nhất trên sàn châu Á khi chỉ tích lũy vỏn vẹn 20,69% số trận mang lại niềm vui cho NHM.

Beira Mar (trái) sẽ không được cứu?

Nói tóm lại, có quá nhiều lý do để đầu tư vào mã Beira Mar. Tuy nhiên, các chuyên gia đều lên tiếng cảnh báo về sự rủi ro khi đầu tư vào đội chủ nhà. Bởi sau quá trình quan sát diễn biến trên một số sàn lớn tại châu Á, mức điểm bên phía Lisbon ngày càng giảm và cán mốc 0.77 vào cuối phiên hôm qua. Điều này đi ngược với xu thế chung của thị trường. Hơn nữa, không xuất hiện thêm lựa chọn 1/4:0 với lợi nhuận cân bằng hơn cũng là dấu hiệu thao túng thị trường của các tổng cái.

Ý kiến chuyên gia: Chọn Lisbon
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục