00h30 ngày 08/12, Sunderland vs Tottenham: Bình minh vẫy gọi

09:32 Thứ bảy 07/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - So với hầu hết các đội bóng lớn khác đang bước vào giai đoạn khắc nghiệt nhất của mùa giải, thì Tottenham sẽ dễ thở hơn chỉ phải tiếp đón Liverpool trên sân nhà White Hart Lane trong giai đoạn Giáng Sinh này, còn lại là những trận đấu mà họ có đủ sức để giành những kết quả tốt nhất giống như với Sunderland vào đêm nay.

Tottenham đang dần có sự chuyển biến tích cực ở thời gian gần đây, rõ ràng trận hòa trước M.U cuối tuần trước là một điều gì đó kém may mắn đối với đoàn quân của HLV Andre Villas –Boas khi họ đã phải nhận những bàn thua rất tức tưởi và không đáng có. Nhưng dù sao chiến thắng trước Fulham cách đây ít ngày đã đem lại sự tự tin rất lớn cho ‘Gà trống’, Tottenham hoàn toàn có thể trở lại cuộc đua đến ngôi vô địch nếu như tiếp tục giữ vững phong độ ấn tượng vào thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, điều quan trọng hơn là HLV Andre Villas-Boas đã tìm ra được những phương án giúp cho khả năng tấn công của đội bóng trở nên hiệu quả hơn, Tottenham đã ghi được 4 bàn thắng sau 2 trận đấu, đây rõ ràng là tín hiệu đáng mừng. Trước một Sunderland mỏng manh dễ vỡ vào đêm nay, sẽ là một cơ hội tốt để chiến lược gia người Bồ Đào Nha kiểm nghiệm lại những tư duy đổi mới của mình trong những trận đấu vừa qua.

Tottenham nhiều khả năng giành được 3 điểm trước Sunderland vào đêm nay. Ảnh: Internet.


Mặc dù Man City đã bại trận trước Sunderland và vừa qua ‘Mèo đen’ cũng đã ghi được đến 3 bàn thắng vào lưới Chelsea, tuy nhiên các fan hâm mộ Tottenham cũng không nên quá lo lắng về điều này, bởi ai cũng biết rằng Man City thi đấu rất tệ trên sân khách, còn ở trận đấu trước rõ ràng hàng phòng ngự Chelsea đã thi đấu quá chủ quan chứ không phải là Sunderland xuất sắc trong tấn công. Còn riêng với Tottenham, họ đang là một trong những đội bóng có thành tích thi đấu tốt nhất trên sân khách ở mùa giải năm nay với 4 chiến thắng.

Sunderland đang đứng cuối bảng xếp hạng vào thời điểm hiện tại và xem ra mọi thứ đang không ủng hộ thầy trò HLV Poyet khi mà Tottenham đã không để thua Sunderland trong 6 trận đấu gần nhất tại Premier League. Nếu tính tổng số 12 lần di chuyển đến sân Ánh Sáng, thậm chí Spurs còn có thành tích đối đầu nhỉnh hơn với 5 chiến thắng và chỉ để thua 4. Với binh hùng tướng mạnh rõ ràng đoàn quân của HLV Andre Villas-Boas hoàn toàn vượt trội hơn so với đối thủ ở trận đấu vào đêm nay.

Dự đoán: 1-2


Đội hình dự kiến:

Sunderland: Mannone; Bardsley, O’Shea, Brown, Dossena; Giaccherini, Gardner, Ki, Larsson, Borini; Altidore.

Tottenham: Lloris; Walker, Dawson, Chiriches, Vertonghen; Capoue, Sandro; Lennon, Paulinho, Townsend; Soldado.

THỐNG KÊ NỔI BẬT:

- Sunderland chỉ có 33 cú sút trúng đích ở mùa giải này, một thành tích kém nhất giải đấu.
- Tottenham chỉ để thua 2 trong 7 trận đấu gần nhất trên sân khách.
- Tottenham ghi bàn nhiều nhất ở khoảng thời gian từ 46-60
- Sunderland thủng lưới nhiều nhất ở khoảng thời gian 76-90
- Có ít hơn 2,5 bàn thắng trong 71% tổng số các trận đấu của Tottenham ở mùa giải năm nay.
- Điều khiển trận đấu là trọng tại Lee Mason, trong 9 trận đấu gần nhất, ông đã thổi phạt 1 quả penalty, 1 thẻ đỏ và trung bình 3,8 thẻ vàng/ trận được rút ra.

Lịch thi đấu  vòng 15 Ngoại hạng Anh

Ngày 07/12

19h45
Man United - Newcastle

22h00
Crystal Palace - Cardiff
Liverpool - West Ham
Southampton - Man City
Stoke City - Chelsea
West Brom - Norwich

Ngày 08/12

00h30
Sunderland - Tottenham

20h30
Fulham - Aston Villa

23h00
Arsenal - Everton

Ngày 10/12

00h30
Swansea - Hull City

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục