00h00 ngày 4/11, Milan vs Chievo: Nguy lắm rồi đấy Allegri

09:29 Thứ bảy 03/11/2012

Trận hòa đáng thất vọng trước Palermo đã khiến cho Allegri không còn nhận được sự ủng hộ nào tại San Siro. Vì thế nếu muốn giữ lại chiếc HLV trưởng của mình, ông cần phải giúp Milan có được chiến thắng trước Chiveo vào tối nay.

Sau khi trận đấu với Palermo hồi giữa tuần kết thúc, đích thân chủ tịch Berlusconi, một lần nữa, công khai bày tỏ sự không hài lòng đối với Allegri. Sở dĩ đến thời điểm hiện tại, cựu thủ tướng Italia vẫn chưa sa thải chiến lược gia 45 tuổi này, đó là nhờ tài thuyết phục của phó chủ tịch Galliani, khi ông luôn cố bảo vệ Allegri trước tất cả mọi người.

Allegri đã không còn sự ủng hộ nào ở hậu phương. Ảnh: Internet.

Nhưng có lẽ Allegri cũng nên tự bắt đầu bảo vệ cho tương lai của chính mình từ bây giờ, vì sau trận hòa 2-2 trước Palero, Galliani, lần đầu tiên, cũng đã công khai bày tỏ sự thất vọng của mình đối với những chiến thuật mà Allegri đang áp dụng cho Milan.

Không còn sự bảo vệ nào tại San Siro, chắc chắn lúc này Allegri sẽ không còn được phép hòa, chứ đừng nói tới thua, thêm bất cứ trận đấu nào nữa. Đã vậy, trong hoàn cảnh éo le như thế, tối nay Milan sẽ phải tiếp đón một đội bóng cũng chẳng phải dễ chơi chút nào, đó là Chiveo.

Tuy hiện chỉ đang hơn nhóm cầm đèn đỏ có 2 điểm, nhưng phong độ của Chiveo trong vài vòng đấu trở lại đây tương đôi là khá cao. Vào giữa tuần qua, họ đã có được chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng trước Pesacar. Còn trong trận đấu cuối tuần trước, họ đã khiến Napoli phải vô cùng vất vả để có được chiến thắng tối thiểu 1-0 ngay tại San Paolo. Chưa kể việc cầm hòa Fiorentina và đánh bại Sampdoria trong những trận đấu trước đó.

Mặc dù vậy không phải là không có cơ hội giành chiến thắng cho Milan trong cuộc tiếp đón Chiveo lần này. Vì tối nay, họ sẽ chào đón sự trở lại một lúc đến 3 trụ cột, trong đó có Robinho, Boateng và De Sciglio. Qua đó Allegri sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn, phương án tân công hơn cho Milan. Và biết đâu nhờ thế mà Allegri sẽ tiếp tục tại vì sau vòng đấu này.

Dự đoán: 1-0

Đội hình dự kiến:

Milan: Amelia; Mexes, Zapata, Yepes; Abate, Montolivo, Emanuelson, Nocerino; Bojan, Pato, El Shaarawy

Chievo: Sorrentino; Frey, Dainelli, Andreolli, Drame; Guana, Luca Rigoni, Marco Rigoni; Luciano, Thereau, Pellissier

Lịch thi đấu loạt trận vòng 11 Serie A
04/11/2012
00:00
Milan vs Chievo

02:45
Juventus vs Inter Milan

18:30
Pescara vs Parma

21:00
Bologna vs Udinese
Catania vs Lazio
Fiorentina vs Cagliari
Napoli vs Torino
Sampdoria vs Atalanta
Siena vs Genoa

05/11/2012
02:45
Roma vs Palermo

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục