00h00 ngày 28/11, CSKA Moscow vs Bayern Munich: Thắng nhẹ để giữ quân

11:36 Thứ tư 27/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Với việc sớm giành đước tấm vé đi tiếp sau 2 lượt đấu, trận đấu trên đất Nga vào đêm nay sẽ là cơ hội cho các cầu thủ dự bị của các nhà đương kim vô địch Champion League. Hiện tại ‘Hùm xám’ đang phải trải qua cơn bão chấn thương hoành hành vì thế đảm bảo nhân sự khỏe mạnh là vấn đề cần thiết của HLV Pep Guardiola vào lúc này.

Cục diện bảng D đã sáng như ban ngày khi mà Bayern và Manchester City đã chính thức giành vé dự vòng đấu loại, tuy nhiên đối với đội chủ nhà CSKA Moscow, đây vẫn sẽ là cơ hội cho đội bóng Nga vượt qua Viktoria Plzen chiếm lấy suất chơi ở đấu trường Europa League nếu như có được một kết quả tốt trước Bayern Munich vào đêm nay.

Còn về phía đoàn quân của thầy trò HLV Pep Guardiola, sức mạnh của các nhà vô địch châu Âu vẫn chưa có dấu hiệu bị suy giảm dù cho đang gặp phải rất nhiều khó khăn do cơn bão chấn thương gây ra, tuy nhiên với bản lĩnh của mình Bayern vẫn ‘đủ sức’ để đè bẹp Dortmund ngay tại thánh địa Signal Iduna Park với tỷ số 3-0 mà không cần sự góp mặt của các trụ cột như Frank Ribery hay Schweinsteiger. Chiến thắng này đã cho thấy Bayern không chỉ chơi tấn công giỏi mà những tình huống phản công cũng vô cùng sắc lẹm. Đang có một ‘Hùm xám’ vô cùng hoàn hảo vào lúc này.

Một chiến thắng khó thoát khỏi tay thầy trò HLV Pep Guardiola vào đêm nay. Ảnh: Internet.

Tính cả ở mùa giải năm ngoái, thì với việc đánh bại Dortmund vào cuối tuần thì Bayern Munich đã thiết lập nên một lịch sử vô tiền khoáng hậu với chuỗi 38 trận bất bại liên tiếp tại Bundesliga, ngoài ra ở đấu trường Champions League, chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Viktoria Plzen ở lượt đi đã nâng thành tích toàn thắng của Hùm xám lên thành con số 9. Bayern như đá là thắng và không còn ngán bất kể đối thủ nào trên còn đường bảo vệ những thành công như ở mùa giải năm ngoái.

Vì vậy, mặc dù đã sớm giành vé đi tiếp tuy nhiên với tinh thần hưng phấn cùng một đẳng cấp hoàn toàn vượt trội, Bayern chắc chắn sẽ tiếp tục hướng đến một chiến thắng mặc dù phải thi đấu dưới thời tiết giá lạnh ở Nga, có điều hàng công của đội khách sẽ phải thiếu vắng đi sự có mặt của tiền đạo Mario Mandzukic trong trận đấu vào đêm nay vì chấn thương, ngoài ra lão tướng Claudio Pizarrro cũng đang phải ngồi ngoài vì lý do tương tự, nhưng chắc chắn những ngôi sao như Mario Goetze hay Thomas Muller đều có thể đảm nhiệm vai trò nổ súng của mình trước một đối thủ không được đáng giá cao như CSKA Moscow.

CSKA Moscow đang có một phong độ rất tốt ở giải đấu quốc nội với 5 chiến thắng liên tiếp tuy nhiên điều đó là chưa đủ để có thể tin vào một bất ngờ có thể xảy ra tại sân Arena Khimki vào đêm nay.

Dự đoán: 0-2


Đội hình dự kiến

CSKA Moscow : Akinfeev, Schennikov, Ignashevitch, Berezoutski, Fernandes, Elm, Wernbloom, Milanov, Honda, Tosic, Doumbia.

Bayern Munich: Neuer, Alaba, Dante, Boateng, Rafinha, Lahm, Robben, Kroos, Martínez, Müller, Götze.

Thông tin lực lượng:

CSKA Moscow: Vắng Alan Dzagoev (gân kheo) và Aleksandrs Cauna (ngón chân), Mario Fernandes trở lại

Bayern: Vắng Mario Mandzukic (bắp chân), Franck Ribéry (sườn), Holger Badstuber (đầu gối), Bastian Schweinsteiger (mắt cá nhân), Claudio Pizarro (bắp đùi, Xherdan Shaqiri (gân kheo), Thiago Alcantara đã trở lại.

THỐNG KÊ NỔI BẬT:

 - Bayern Munich ghi bàn nhiều nhất trong khoảng thời gian từ phút 61-75 ở mùa giải năm nay

 - Hơn 2,5 bàn thắng đã được ghi trong 75% số trận đấu của Bayern Munich ở mùa giải năm nay.

 - Bayern Munich đã ghi bàn 100% trong tất cả các trận đấu ở mùa giải năm nay.

 - CSKA Moscow bị thủng lưới nhiều nhất trong khoảng thời gian từ 0-15, 31-45, 76-90 ở mùa giải năm nay

 - Hơn 2,5 bàn thắng đã được ghi trong 100% số trận đấu của Moscow ở mùa giải năm nay.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục