00h00 ngày 26/10, Inter vs Partizan: Khó cho đội khách

10:59 Thứ năm 25/10/2012

Phải hành quân đến Giuseppe Meazza để đối đầu cùng một Inter đang có phong độ rất cao, có lẽ khả năng giành chiến thắng của Partizan vào tối nay là rất thấp.

Với chiến thắng 2-0 trước Catania vào cuối tuần qua, Inter đã có chiến thắng thứ 5 liên tiếp trên tất cả mọi đấu trường mà họ tham gia. Khỏi phải nói thì ai cũng biết sự tự tin của thầy trò Stramaccioni lúc này là cao đến dường nào.

Inter đang có được phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Ảnh: Internet.

Đó là một bộ mặt hoàn toàn trái ngược với những gì mà Partizan đang thể hiện trong thời gian gần đây. Trong 5 trận gần đây nhất, họ chỉ thắng được duy nhất được một lần, còn lại có tới 3 trận thua và 1 trận hòa. Cũng vì lý do đó, rất khó để người ta có thể tin vào một chiến thắng cho Partizan trong chuyến làm khách đến Giuseppe Meazza vào tối nay.

Với việc không quá mặn mà với giải đấu này, nên rất có thể Stramaccioni sẽ tiếp tục sử dụng một đội hình dự bị, và trẻ trong trận đấu tối nay. Tuy nhiên không phải vì thế mà Partizan có thể được thêm chút an tâm, vì trên thực tế thì những Coutinho, Obi, Pereira, Guarin,... vẫn thừa sức hạ gục họ.

Còn nhớ trong trận đấu tại vòng 2, những cầu thủ này cũng đã có một chiến thắng tưng bừng trước 3-1 Neftchi ngay trên đất khách, đội bóng mà Partizan đã không tài nào đánh bại được trong trận đấu cách đây một tháng, dù là được thi đấu trên sân nhà.

Bên cạnh đó thì yếu tố lịch sử lúc này cũng không hề ủng hộ cho Partizan. Theo thống kê cho thấy, trong 13 lần chạm trán với các đội bóng Italia trện đất khách, Partizan chỉ thắng duy nhất một lần trước Roma và năm 1989. Còn lại là 8 trận thua và 4 trận hòa. Riêng trong hai cuộc đối đâu với Inter tại Giuseppe Meazza vào các năm 1964 và 1990, Partizan cũng đều nhận đủ 2 thất bại trước đối thủ

Dự đoán: 2-0

Inter: Handanovic; Silvestre, Cambiasso, Juan Jesus; Jonathan, Guarin, Mudingayi, Obi, Pereira; Coutinho; Livaja.

Partizan: Stojkovic, Lazevski, Ivanov, Ostojic, Miijkovic; Kamara, Markovic; Stankovic, Llic, Tomic, Mitrovic

Lịch thi đấu một số trận Europa League đáng chú ý rạng sáng ngày 26/10

00h00

Inter Milan vs Partizan
Lyon vs Athletic Bilbao
Panathinaikos vs Lazio
Maribor vs Tottenham
Rapid Wien vs Leverkusen
Helsingborg vs Hannover 96

02h05
Liverpool vs Anzhi Makhachkala
Young Boys vs Udinese
Atlético Madrid vs Académica
M'Gladbach vs Marseille
Newcastle vs Club Brugge
Marítimo vs Bordeaux
Stuttgart vs Copenhagen
PSV vs AIK
Dnipro Dnipropetrovsk vs Napoli

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục