00h00 ngày 24/11, Sociedad vs Celta Vigo: Lên giây cót, “chiến” Shakhtar

11:41 Thứ bảy 23/11/2013

Trận hòa trước M.U ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League giúp Sociedad nhen nhóm hy vọng tiếp tục được phiêu du tại đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa này. Và dĩ nhiên, sự chuẩn bị tốt nhất về tâm lý dành cho thầy trò Jagoba Arrasate trước chuyến hành quân tới sân của Shakhtar Donetsk vào giữa tuần tới là một chiến thắng trong cuộc đón tiếp Celta Vigo đêm nay.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Ngoài lợi thế sân bãi, Sociedad cũng có được lực lượng gần như mạnh nhất. Do không phải tham dự loạt trận quốc tế mới nhất, bộ đôi trụ cột Carlos Vela (Mexico) và Griezmann (Pháp) đã được bơm đầy năng lượng để tiếp tục trở thành nguồn cảm hứng cho các đồng đội. Không phủ nhận, phong độ sân khách của Celta Vigo đã được cải thiện với 2 chiến thắng gây sốc gần đây trước Sevilla và Malaga. Song nhìn chung, đoàn quân dưới quyền Luis Enrique vẫn chưa thể đem đến nhiều niềm tin cho các nhà đầu tư khi chỉ thắng 30,7% theo tỷ lệ Châu Á kể từ đầu mùa. Lịch sử cũng nói rằng, Celta Vigo không biết mùi chiến thắng (thua 3) ở 5 chuyến làm khách tại Anoeta gần nhất trong khuôn khổ La Liga.

Sociedad (trái) đang rất cần một chiến thắng

Sociedad bất bại 19/20 trận gần đây trên sân nhà tại La Liga. Trước một Celta Vigo đang thể hiện một bộ mặt phập phù, đội bóng xứ Basque đủ sức nâng cao thành tích ở tổ ấm.

Dự đoán: 3-1 (H1: 1-0)


Đội hình dự kiến:

Sociedad (4-2-3-1): Bravo; C.Martinez, I.Martinez, M.Gonzalez, Angel; Pardo, Bergara; Vela, Prieto, Griezmann; Agirretxe.

Celta Vigo (4-3-3): Yoel; Mallo, Fontas, Cabral, Toni; Rafinha, Madinda, Lopez; Mina, Charles, Nolito.

Lưu ý đặc biệt

Ở 12 cuộc đối đầu gần nhất, cứ sau mỗi trận dưới mốc 2,5 bàn thắng lại là một trận có ít nhất 3 lần lưới rung. Trong màn chạm trán ở lượt về mùa trước, hai đội đã cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Dựa theo “nhịp điệu” trên, các nhà đầu tư cần thận trọng với cửa dưới 2,5 bàn ở trận đấu tại Anoeta đêm nay.
Hoàng Liên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục