00h00 ngày 23/11, Eibar vs Real Madrid: Kền kền tung cánh

11:51 Thứ bảy 22/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Đang có đà 13 trận thắng hủy diệt, Kền kền Real sẽ lại được dịp múa “vũ điệu tử thần” trước Eibar nhỏ bé.

Địa điểm: SVĐ Municipal de Ipurua
Thời gian: 00h00 (giờ VN)
Trực tiếp: K+
Tỷ lệ châu Âu: Eibar 15.77, Hòa 7.05, Real 1.19
Tỷ lệ châu Á: 2.05 – 2 : 0 – 1.85

Vòng 12 La Liga sẽ là cơ hội để Real Madrid bứt xa khỏi nhóm bám đuổi. Khi họ chỉ đến làm khách trước Eibar không được đánh giá cao, còn Barcelona và Atletico Madrid phải gặp những đối thủ rất “xương” là Sevilla và Malaga.

Vắng Modric thì hỏa lực của Real vẫn quá mạnh so với Eibar

Sau loạt trận Quốc tế trở về, Real Madrid có một tổn thất không nhỏ khi tiền vệ trụ cột Luka Modric chấn thương 3 tháng. Chưa kể các tuyển thủ Quốc gia trong đội hình Kền kền trắng còn phải thi đấu và di chuyển quãng đường dài đầy mệt mỏi suốt 2 tuần qua.

Dù vậy, những trở ngại đó chỉ thực sự đáng lo khi đối thủ của Real Madrid là một đội bóng máu mặt. Eibar đang xếp giữa BXH nhưng so với Real thì họ vẫn quá nhỏ bé. Đã có rất nhiều đội bóng mạnh muốn cản đường Real Madrid trong 13 chiến thắng qua nhưng không ai làm được, Eibar lại càng khó có thể.

Chiến thắng cho Real Madrid là điều dễ thấy. Điều quan tâm là họ sẽ làm điều đó thuyết phục và trơn tru như thế nào sau quãng La Liga tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt đấu Quốc tế. HLV Ancelotti nói ông có thể khỏa lấp vị trí khuyết của Modric bằng Khedira hoặc các cầu thủ dự bị, hạy cùng xem tài năng của chiến lược gia người Ý có mang lại trận thắng thứ 14 liên tiếp cho Real Madrid hay không?

Dự đoán: 0-3

Đội hình dự kiến:

Eibar: Irureta; Boveda, Ekiza, Redal, Abraham; Garcia, Errasti; Arruabarrena, Capa, Saul; Moral

Real Madrid: Casillas; Arbeloa, Pepe, Ramos, Marcelo; Bale, Khedira, Kroos, James; Ronaldo, Benzema

Thông tin lực lượng:

Eibar: Didac Vila, Piovaccari chấn thương

Real Madrid: Carvajal, Coentrao chấn thương, Jese chưa đảm bảo thể lực

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục