00h00 ngày 21/09, Napoli vs AIK Solna: Chủ thắng sít sao!

15:01 Thứ năm 20/09/2012

Đây xứng đáng là trận cầu hay bởi cả Napoli và AIK Solna đều đang đạt phong độ cao. Solna thắng toàn bộ 5 trận gần nhất, trong đó đáng kể nhất là thắng lợi 2-0 trước nhà cựu vô địch CSKA Moscow ngay trên sân khách, giúp Solna lọt vào vòng bảng Europa League dù đã thua 0-1 ở lượt đi. Trong khi đó, Napoli cũng đang chơi rất ổn định ở Serie A, đặc biệt là thành tích sân nhà cực tốt.

Cavani và đồng đội đang rất khát chiến thắng

Giới tifosi nói chung không mấy hào hứng với Europa League, bởi giải đấu này không đem lại nhiều lợi ích trực tiếp cho các đội, thậm chí còn bị xem là… vô bổ. Nhưng ở Napoli hoàn toàn khác, nếu các CĐV đã tới chật sân San Paolo chỉ để xem Napoli tranh tài tại… Serie B, thì chẳng có lý do gì để họ hờ hững với mặt trận châu Âu.

Sự ủng hộ và tâm lý chờ mong của khán giả nhà là động lực cực lớn để thầy trò HLV Mazzarri chiến đấu. Những cầu thủ tốt nhất của Napoli sẽ được tung vào sân, bất chấp việc họ sẽ có trận cầu đầy khó khăn trên sân của Catania vào cuối tuần.

Mùa trước, Napoli đã thắng theo châu Á toàn bộ 4 trận sân nhà ở cúp châu Âu. Nhưng cuộc đọ sức với Solna có thể sẽ khác, bởi Napoli bị giới chuyên môn châu Á bắt phải “nhường” đội khách với tỉ lệ khá sâu. Trong khi đó, Solna lại đang có phong độ tốt.

9/10 trận gần nhất của Napoli xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng, 12/13 trận gần nhất của Solna có tổng số bàn thắng là lẻ, có lẽ tỉ số 2-1 cho Napoli là hợp lý hơn cả!

DỰ ĐOÁN: 2-1

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Napoli: De Sanctis; Campagnaro, Cannavaro, Gamberini; Dzemaili, Maggio, Inler, Hamsik, Zuniga; Pandev, Cavani.
AIK Solna: Turina; Backman, Karlsson, A.Milosevic; Persson, Danielsson, Tjernstrom, Atakora; Quaison; Borges, Karikari.

Kinh Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục