00h00 ngày 20/09, Maribor vs Rubin Kazan: Chủ nhà thất thủ

16:14 Thứ năm 19/09/2013

Kể từ ngày 8/7 đến ngày 17/8, Maribor gần như không có đối thủ trên sân nhà. Đoàn quân dưới quyền Ante Cacic trải qua chuỗi 7 trận không thua liên tiếp với 6 trong số đó là chiến thắng. Thế nhưng, mạch trận thăng hoa ấy đã bị cắt đứt khi họ để thúc thủ trước Viktoria Plzen 0-1, trong trận lượt về play-off Champions League.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Ngay sau đó tại thánh địa Ljudski Vrt, Cacic và các học trò tiếp tục để đối thủ yếu ớt Gorica cầm hòa. Như vậy, họ đã có 2 trận thua liên tiếp theo TLCA tại tổ ấm của mình. Đây là thành tích tồi tệ nhất của Maribor suốt nửa năm qua.

Maribor đang tuột dốc phong độ với chuỗi trận thua liên tiếp

Maribor đang đánh mất phong độ trên sân nhà, lại phải gặp một đội thường chơi rất hay trên sân khách như Rubin Kazan (thắng 2, hòa 1 trong 3 trận gần nhất). Đại diện Nga quả là một thử thách hết sức khó khăn đối với Maribor. Không hề ngẫu nhiên mà các nhà cái đánh giá Rubin Kazan là cửa trên với tỷ lệ chấp 1/2. Khả năng trận này kết thúc với chiến thắng sát nút cho đội khách là cực kỳ cao.

Dự đoán: 0-0 (0-1)

Đội hình dự kiến

Maribor (4-4-2): Topic; Milec, Filipovic, Mejac, Viler; Mezga, Cvijanovic, Dervisevic, Bohar; Tavares, Mendy.

Rubin Kazan (4-4-2): Ryzhikov; Kuzmin, Kvirkvelia, Marcano, Navas; Prudnikov, Ryazantsev, Torbinski, Kislyak; Mukhametshin, Azmoun.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục