00h00 ngày 16/09, Malaga vs Vallecano: Lên đồng ở “vườn hồng”

14:34 Chủ nhật 15/09/2013

Malaga vẫn đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn khủng hoảng tài chính. Họ đã yếu đi khi mất HLV Manuel Pellegrini. Nhưng CLB chủ sân La Rosaleda vẫn được xem là một đội bóng khó chịu tại La Liga. Bằng chứng là trong 3 vòng đầu, Malaga đã gây ra rất nhiều khó khăn cho cho 3 đối thủ mạnh hơn họ nhiều là Valencia, Barcelona và Sevilla. Malaga đã cầm hòa Sevilla trên sân khách và chỉ chịu thua Valencia cùng Barca với tỷ số tối thiểu.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Việc chưa có chiến thắng nào khiến Malaga tụt xuống cuối BXH. Nhưng ở vòng này, đoàn quân dưới quyền Bernd Schuster sẽ có cơ hội cải thiện vị trí của mình, khi đối mặt một thử thách dễ chơi hơn là Vallecano. Người ta càng có lí do để tin tưởng vào 3 điểm cho Malaga, khi họ nắm trong tay lợi thế sân nhà. Nên nhớ, Vallecano chơi cực kỳ kém mỗi khi phải làm khách. Bằng chứng là CLB ngoại ô thành Madrid này đang có mạch 3 trận thua liên tiếp khi xa nhà. Họ thua đội mạnh như Atletico và gục ngã trước cả những đội yếu như Tenerife hay Academica Coimbra.

Roque Santa Cruz sẽ mang về chiến thắng cho Malaga?

Dự đoán: 3-0 (H1: 1-0)


Đội hình dự kiến:

Malaga (4-3-3): Caballero; Gamez, Angeleri, S.Sánchez, Antunes; Darder, Camacho, Tissone; Hamdaoui, Santa Cruz, Fabrice.

Vallecano (4-2-3-1): Martinez; Tito, Galeano, Galvez, Nacho; Trashorras, Niguez; Adrian, Perea, Bueno; Larrivey.
Nghi Kha | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục