00h00 ngày 15/03, Palermo vs Juventus: Hồn đây, nhưng tâm đâu còn

11:15 Thứ bảy 14/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với khoảng cách quá an toàn như hiện nay, không ngạc nhiên nếu Juventus chấp nhận 'dưỡng quân' trong trận đấu tối nay trước Palermo.

00h00 ngày 15/03, Palermo vs Juventus: Hồn đây, nhưng tâm đâu còn

Địa điểm: Renzo Barbera
Thời gian: 00h00 (giờ VN)
Tỷ lệ châu Âu: 4.95 : 3.50 : 1.76
Tỷ lệ châu Á: 0.94 : 2-2.5 : 0.90

Với việc AS Roma bị Chievo cầm hòa vào cuối tuần trước, nên giờ đây Juventus vốn đã ung dung, nay lại thêm phần nhàn hạ chiếm lấy ngôi đầu tại Serie A, khi mà khoảng cách giữa hai đội hiện đã là 11 điểm. Có thể nói vào thời điểm hiện tại, Juventus đã có thể ưu tiên sự quan tâm của mình đến các đấu trường còn lại, và cụ thể ở đây chính là trận đấu với Dortmund tại Champions League vào cuối tuần này.

Chính vì lẽ đó mà nhiều khả năng trong chuyến làm khách tới Renzo Barbera tối nay, HLV Allegri sẽ cho một vài trụ cột của mình nghỉ ngơi, hoặc thi đấu không hết trận để bảo toàn lực lượng cho trận đấu trên nước Đức vào giữa tuần, trận đấu mà họ sẽ không được mắc một sai lầm nào nếu như không muốn phải tiếp tục mang cái tiếng 'khôn nhà dại chợ'.

Đương nhiên với đội hình rất có chiều sâu như thời điểm hiện tại, Juventus vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Palermo. Tuy nhiên chắc chắn khi mà những Tevez, Pogba,... không thể toàn tâm thi đấu (thậm chí là không thi đấu), thì Palermo hoàn toàn có thể hy vọng vào một kết quả sáng sủa trên sân nhà.

Đừng quên vào thời điểm hiện tại, Palermo cũng đang sở hữu một trong những ngôi sao được săn đón nhiều nhất tại Serie A, đó chính là Dybala, người đã được rất nhiều đội bóng lớn như Barcelona, Man Utd, Chelsea,... mời chào với giá hơn 30 triệu bảng. Tất cả đó là nhờ màn trình diễn quá ấn tượng của anh từ đầu mùa với 12 bàn và 7 pha kiến tạo.

Với những pha đảo chân rất nhanh của mình, khả năng dứt điểm rất tốt,... chắc chắn Dybala sẽ khiến cho hàng thủ của Juventus có một ngày làm việc vô cùng vất vả, và chỉ cần một sơ suất nhỏ thôi, thì khả năng Juventus sẽ phải rời vào cảnh 'trắng tay' tại vòng đấu thứ 27 lần này.

Dự đoán: 0-0

Đội hình dự kiến:

Palermo: Sorrentino – Daprela, Andjelkovic, Terzi, Vitiello – Barreto, Maresca, Rigoni, Quaison, Vazquez – Dybala.

Juventus: Buffon – De Ceglie, Ogbonna, Barzagli, Padoin – Sturaro, Marchisio, Pereyra, Coman, Pepe – Llorente.

Lịch thi đấu vòng 27 Serie A:

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục