00h00 ngày 15/03, Eibar vs Barcelona: Giữ ngôi đầu bảng

10:25 Thứ bảy 14/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Barcelona chỉ vừa có được ngôi đầu La Liga cách đây không lâu và thầy trò Luis Enrique phải bảo vệ thành quả này trong chuyến làm khách tại Eibar.

Địa điểm: SVĐ Ipurua
Thời gian: 00h00 (giờ VN)
Tỷ lệ châu Âu: Eibar 20.69, Hòa 8.25, Barca 1.14
Tỷ lệ châu Á: 1.975 – 2 1/4 : 0 – 1.925

Barcelona cần thắng Eibar trong toan tính

Eibar sau quãng thời gian bay cao đầu mùa đã bắt đầu nếm trải sự khốc liệt trong cuộc đua đường dài tại La Liga. Đội bóng ngoại ô xứ Basque đang rơi xuống vị trí thứ 14 trên BXH với 27 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ bằng đúng một trận thắng.

Gặp một đối thủ được đánh giá không quá cao như vậy, Gã khổng lồ Barcelona hoàn toàn tự tin giành 3 điểm với phong độ rất cao trong thời gian qua. Chân sút Suarez ngày càng hòa nhập, cùng với ngôi sao Lionel Messi tạo nên màn vùi dập 6-1 Vallecano vòng trước. Đêm nay, thêm một chân sút khác là Neymar cũng trở lại sau án treo giò, hàng công Barca đã mạnh lại càng mạnh hơn.

Vấn đề đội bóng xứ Catalan là phải giải quyết sớm trận đấu trước Eibar, hòng có những toan tính cho chặng đường trước mắt. Sau trận đấu này, Barca sẽ tiếp đón Manchester City trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, và tiếp đó là trận El Clasico với kình địch Real Madrid. Chắc chắn HLV Luis Enrique phải có những xoay vòng nhân sự phù hợp để không làm mất sức các trụ cột.

Bàn thắng sớm là điều Messi và các đồng đội hướng đến, còn chủ nhà Eibar sẽ cố gắng cầm cự càng lâu càng tốt chờ đối thủ nôn nóng. Lực lượng của Barca sẽ thiếu vắng 2 hậu vệ cánh chủ lực vì án treo giò, hai cầu thủ ít được thi đấu là Montoya và Adriano có thể là điểm yếu cho đội chủ nhà khai thác. Dù vậy, thực lực và đẳng cấp chênh lệch khiến những kẻ mộng mơ nhất cũng khó tin rằng đội đầu bảng có thể mất điểm trong trận đấu này.

Dự đoán: 0-2

Đội hình dự kiến:

Eibar: Jaime; Boveda, Navas, Ekiza, Lillo; Errasti, Fernandez; Capa, Moral, Saul; Piovaccari

Barcelona: Bravo; Montoya, Pique, Bartra, Adriano; Rafinha, Mascherano, Rakitic; Suarez, Messi, Neymar

Thông tin lực lượng:

Eibar: Abraham, Angel chấn thương, Didac Vila còn bỏ ngỏ, Dani Garcia bị treo giò

Barcelona: Vermaelen chấn thương, Busquets đau nhẹ, Jordi Alba và Dani Alves bị treo giò

BXH La Liga hiện tại:


 

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục