00h00 ngày 15/02, Real Madrid vs Deportivo: Xóa tan chỉ trích

10:00 Thứ bảy 14/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiếp đón Deportivo trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid không chỉ muốn thắng mà phải thắng thật hủy diệt để đập tan mọi chỉ trích.

Địa điểm: SVĐ Bernabeu
Thời gian: 00h00 (giờ VN)
Tỷ lệ châu Âu: Real 1.09, Hòa 11.20, Depor 25.24
Tỷ lệ châu Á: 1.95 – 0 : 2 3/4 – 1.95

Ronaldo và các đồng đội cần sửa sai sau thất bại trước Atletico

Thua thảm 0-4 trên sân Atletico, bị Barcelona rút ngắn cách biệt còn 1 điểm, chấn thương hoành hành với Ramos, James Rodriguez, Khedira phải ngồi ngoài, scandal sinh nhật của Cristiano Ronaldo khiến fan phản ứng, Real đang cần một chiến thắng để quên đi mọi vấn đề nảy sinh trong tuần qua.

Trên sân nhà Bernabeu, tiếp đón Deportivo từng thua 2-8 ở lượt đi là một cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Ancelotti trút cơn thịnh nộ. Dù thiếu vắng một số trụ cột, nhưng hàng công của bầy Kền kền vẫn rất mạnh với bộ ba Bale, Benzema, Ronaldo, trong khi tân binh Lucas Silva cũng sẵn sàng có màn chào sân, làm tăng thêm động lực cạnh tranh cho toàn đội.

Bên kia chiến tuyến, Deportivo dù đang có phong độ tốt với 2 chiến thắng gần nhất trước Eibar và Vallecano để nhảy từ nhóm cầm đèn đỏ lên gần giữa BXH. Tuy nhiên, đẳng cấp vẫn là quá chênh lệch, lại phải thi đấu xa nhà, gần như không có cô hội cho đội khách tránh khỏi màn tàn sát của bầy Kền kền đêm nay.

C.Ronaldo rất giỏi lập hattrick vào lưới những đội như Deportivo

Trận lượt đi, Cristiano Ronaldo đã có cú hattrick siêu hạng, Gareth Bale và Chicharito cũng có cú đúp hoành tráng. Lần gặp lại ở vòng 23 La Liga này, ngôi sao người Bồ đã không ghi bàn 4 trận gần nhất (trận Cordoba, 2 trận cấm và trận thua Atletico), nên khát khao bùng nổ của QBV 2014 là rất lớn, mành lưới của Deportivo đang chờ Ronaldo xé nát.

Chiến thắng và 3 điểm là bắt buộc cho Real Madrid, không chỉ để duy trì vị trí đầu bảng, mà còn nhằm tạo đà cho trận knockout Champions League với Schalke vào giữa tuần.

Dự đoán: 3-0

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Navas; Carvajal, Varane, Nacho, Marcelo; Isco, Illarramendi, Kroos; Bale, Benzema, Ronaldo

Deportivo: Fabricio; Pablo, Lopo, Bergantinos, Luisinho; Dominguez, Borges; Juanfran, Lucas, Cavaleiro; Riera

Thông tin lực lượng:

Real Madrid: Modric, Ramos, James Rodriguez, Khedira chấn thương, Pepe còn bỏ ngỏ

Deportivo: Postiga, Sidnei chấn thương
 

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục