00h00 ngày 08/05, Celta Vigo vs Real Madrid: Gián điệp của Barca

11:30 Chủ nhật 11/05/2014

(TinTheThao.com.vn) – Đang nắm nhiều lợi thế nhưng Real Madrid đã tụt xuống vị trí thứ 3 trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Cửa giánh La Liga rất hẹp, và Real còn phải hành quân đến sân Celta Vigo, đối thủ được xem là một đàn em của kình địch Barcelona.

Real Madrid đang có 84 điểm, thua đội dẫn đầu Atletico 4 điểm. Nếu như Atletico chiến thắng ở vòng đấu này thì xem như Real không còn có thể chạm tay vào danh hiệu La Liga nữa. Dù vậy, với vị thế một đội bóng lớn và còn phải tạo đà cho trận chung kết Champions League, Real Madrid sẽ chiến đấu đến giây phút cuối cùng.

Đối thủ Celta Vigo của thầy trò Carlo Ancelotti trong trận này được dẫn dắt bởi Luis Enrique, cựu cầu thủ của chính Real Madrid và Barcelona. Trong quá khứ, vị chiến lược gia người xứ Asturia này từng thi đấu cho đội bóng Hoàng gia, nhưng do bất đồng nên đã chuyển sang Barca và có vai trò đáng kể trong lịch sử đội bóng xứ Catalan.

Luis Enrique sẽ thúc Celta Vigo sẽ đá hết sức với Real

Trong thâm tâm của Luis Enrique, ông khá căm ghét đội bóng cũ Real Madrid và luôn được xem là một đứa con của xứ Catalan dù không sinh ra tại đây. Với việc, HLV Tata Martino thông báo ra đi vào cuối mùa, Enrique chính là ứng viên hàng đầu ngồi ghế nóng đội chủ sân Nou Camp. Vì thế, vị chiến lược gia 45 tuổi sẽ làm hết sức trước Real để chào hàng năng lực với Barcalona.

Celta Vigo của Luis Enrique không phải đội bóng dễ bắt nạt, phong độ 3 trận thắng liên tiếp vừa qua đưa họ lên vị trí thứ 10 giữa BXH. Công với lợi thế sân nhà và khao khát thể hiện năng lực của Enrique, Real Madrid được dự báo sẽ gắp không ít khó khăn tại sân Balaidos.

Về mặt lực lượng, Real có thể tung ra cả Bale và Cristiano Ronaldo trên hàng công. Nhưng HLV Ancelotti đang lấp lửng ý định cho ngôi sao ngưới Bồ dưỡng sức. Tuy vậy, với đẳng cấp vượt trội, và nhất là có các cầu thủ đạt phong độ cao như Ramos, Real có thể chiến thắng với các tình huống tỏa sáng cá nhân.

Dự đoán: 1-2

Đội hình dự kiến:

Celta Vigo: Alvarez; Aurtenetxe, Lopez, Fontas, Jonny; Rafinha, Oubina, Dehli; Nolito, Bermejo, Orellana

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Varane, Ramos, Coentrao; Modric, Alonso, Di Maria; Bale, Benzema; Isco

Thông tin lực lượng:

Celta Vigo: Hugo Mallo chấn thương

Real Madrid: Arbeloa, Jese chấn thương, Cristiano Ronaldo nhiều khả năng được dưỡng sức
 

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục