00h00 ngày 05/10, Sparta Prague vs Bilbao: Á quân bị cầm chân?

12:18 Thứ năm 04/10/2012

Bilbao là đương kim á quân Europa League, nhưng phong độ của họ ở mùa bóng này rất tồi. Bilbao đã trải qua 4 trận không thắng, và nguyên nhân khiến họ sa sút chính là vì những lục đục nội bộ. Mặt khác, quyết định bán Javi Martinez cho Bayern Munich cũng đã khiến tuyến giữa Bilbao mất đi tính sáng tạo. Nếu khai thác tốt nhược điểm này, chủ nhà Sparta Prague sẽ có ít nhất 1 điểm.


Thực tế, Sparta Prague đang có thành tích rất tốt trên sân nhà ở đấu trường châu Âu (bất bại 8 trận gần nhất). Trái lại, Bilbao không chỉ khởi đầu chậm chạp ở La Liga với chỉ 1 trận thắng sau 6 vòng đấu, mà họ còn gây thất vọng ở trận ra quân tại Europa League, khi bị Ironi Kiryat cầm hòa.

Tuy nhiên, để đánh bại một đội bóng từng góp mặt ở 2 trận chung kết (Europa League và Cúp Nhà Vua) ở mùa trước như Bilbao là một thách thức không nhỏ cho Sparta Prague. Kinh nghiệm, bản lĩnh của một đội bóng từng tham chiến nhiều năm ở các giải đấu lớn như Bilbao sẽ là trở ngại rất lớn đối với đội bóng Czech. Song, nếu thi đấu tập trung, chia cắt được các mũi nhọn De Marcos, Muniain, Aduriz của đội khách, Sparta Prague hoàn toàn có thể nghĩ đến ít nhất là một trận hòa.

DỰ ĐOÁN: 1-1


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Sparta Prague: Vaclik; Vidilicka, Jarosik, Svejdik, Pamic; Kaderabek, Pavelka, Husbauer, Prikryl; Kadlec, Kweuke.
Bilbao: Iraizoz; Iraola, Amorebieta, Gurpegi, Castillo; Susaeta, Iturraspe, Lopez, De Marcos; Muniain, Aduriz.
Linh Khang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục