00h00 ngày 04/03, Palermo vs Milan: Ngày trở lại của Ibra

10:22 Thứ bảy 03/03/2012

Trên sân nhà Barbera, Palermo luôn thi đấu rất tốt trong mùa giải năm nay. Liệu họ có thể tận dụng lợi thế này vào tối này để làm nên một bất ngờ trước Milan?

Là đội bóng duy nhất mùa này chưa biết đến cảm giác chiến thắng mỗi khi phải xa nhà, bên cạnh đó là 9 trận thua cùng 4 trận hòa mỗi khi phải làm khách trên sân đối phương, nhưng Palermo lại là một trong những đội bóng chơi trên sân nhà hay nhất tại Serie A mùa giải năm nay với 10 chiến thắng và chỉ bại có hai lần.

Nếu chủ quan, Milan hoàn toàn có thể gục ngã trước Palermo. Ảnh: Internet.


Chẳng ai có thể hiểu nổi sân Barbera có phép màu gì, nhưng quả thật mỗi khi chơi tại đây thì Palermo thi đấu như lên đồng, bằng chứng mới nhất là chiến thắng 5-1 trước Lazio tại vòng 24. Nhưng cũng chỉ một tuần sau đó, khi phải thi đâu xa nhà họ lại dễ dàng để thua 1-4 trước một Siena đang ngụp lặn ở vị trí thứ 17.

Quả thật đó là một điều rất kỳ lạ, và liệu phép màu của Barbera sẽ tiếp tục phát huy khi đối thủ tối nay của Palermo là đội đầu bảng AC Milan?

Rossoneri đã trải qua "tháng hai địa ngục" theo cái cách mà có lẽ ít người dám nghĩ tới. Trong hoàn cảnh thiệt quân đủ đường, Milan vẫn biết cách chắt chiu những cơ hội của mình để giành từng điểm trước các đối thủ. Ngoại trừ trận thua tại Copa Italia, và hai trận hòa tại Serie A trước Napoli và Juventus, Milan đã giành chiến thắng trong tất cả những trận còn lại.

Và trong trận đấu tối nay, Milan sẽ chào đón sự trở lại của Ibrahimovic, tiền đạo chủ lực của họ. Và chắc chắn điều này sẽ làm cho sức công phá trên hàng công của Rossoneri sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Một cái tên đáng chú ý khác trong trận đấu này là Nocerino, vì anh chính là người được Milan mang về từ chính Palermo với giá chỉ 500.000 euro. Và nếu nhìn vào màn trình diễn xuất sắc của tiền vệ này trong màu áo của Milan, có lẽ không ít người trong BLĐ của Palermo muốn tự đánh vào người mình.

Dự đoán: 1-2

Đội hình dự kiến:

Palermo: Viviano; Pisano, Munoz, Migliaccio, Mantovani; Barreto, Donati, Bertolo; Ilicic; Budan, Miccoli

Milan: Abbiati; Abate, Bonera, Thiago Silva, Antonini; Nocerino, Van Bommel, Muntari; Emanuelson; Ibrahimovic, Robinho

Lịch thi đấu loạt trận vòng 26 Serie A:

04/03/2012
00:00
Palermo vs Milan

02:45
Juventus vs Chievo

18:30
Parma vs Napoli

21:00
Udinese vs Atalanta
Siena vs Cagliari
Fiorentina vs Cesena
Lecce vs Genoa
Roma vs Lazio
Bologna vs Novara

05/03/2012
02:45
Inter Milan vs Catania

Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục