00h00 ngày 03/11, Parma vs Juventus: Thuốc thử liều cao

11:25 Thứ bảy 02/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Một chiến thắng trước Parma sẽ là một liều thuốc tinh thần tốt nhất cho thầy trò HLV Conte trước cuộc tiếp đón Real vào giữa tuần sau.

Sau hai trận thua khó nuốt trước Fiorentina (vì sự 'lên đồng' của Rossi) và trước Real (vì những sai lầm của trọng tài), nụ cười giờ đã trở lại với các cầu thủ Juventus bằng các chiến thắng cực kỳ thuyết phục trước Genoa và Catania, trong đó họ đã nã vào lưới Catania tới 4 bàn không gỡ.


Giờ đây, hàng thủ của Juventus đã không còn mắc sai lầm, hàng công thì Tevez vẫn đang miệt mài nổ súng, trong khi Pirlo thì đã dần trở lại với hình ảnh của một nhạc trưởng mẫu mực ngày nào, và điều này thật sự đang khiến cho không ít đội bóng lo lắng.

Tuy nhiên cũng cần phải thừa nhận một thực tế rằng cả Genoa lẫn Catania đều không phải là những đối thủ đáng gờm vào thời điểm hiện tại, do đó rất khó có thể nói rằng Bà Đầm Già có thật sự đã trở lại hay chưa. Vì thế một liều thuốc thử như Parma, một đội bóng luôn rất khó chịu khi đối đầu với các ông lớn tại Serie A, sẽ là một điều rất cần thiết cho Juventus.

Quả thực Parma lúc này đang ở một trình độ tương đối khác so với Genoa lẫn Catania, đặc biệt là khi họ được đá trên sân Ennio Tardini trước sự cỗ vũ của khán giả nhà, nơi họ đã thắng trong cả 3 trận gần nhất, và trong đó có cả việc đánh bại Milan 3-2 hồi cuối tuần trước. Đó là chưa kể trong 5 lần tiếp đó các vị khách đến từ Turin gần nhất, Parma cũng chỉ mới để thủ đúng 1 lần duy nhất.

Do đó một sự chủ quan là điều không được phép tồn tại trong suy nghĩ của thầy trò HLV Conte vào lúc này, vì nếu không họ hoàn toàn có thể sẽ nhận phải trái đắng từ Parma, để rồi khi mà vết thương còn chưa kịp lành, thì không gì có thể đảm bảo họ có thể quật ngã được Real, một nhiệm vụ bắt buộc nếu như họ không muốn tự đẩy mình vào thế khó tại Champions League năm nay.

Dự đoán: 0-2

Đội hình dự kiến:

Parma: Mirante – Lucarelli, Felipe, Cassani – Gobbi, Parolo, Valdés, Acquah, Biabiany – Cassano, Amauri.

Juventus: Buffon – Ogbonna, Bonucci, Barzagli – Asamoah, Pogba, Pirlo, Marchisio, Cáceres – Tévez, Llorente.

Thống kê nổi bật:

Parma thắng 3/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Parma thắng 5/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.

Juventus thắng 5/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất. Trên sân khách Juventus thắng 5/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.

Trong 5 lần chạm trán gần nhất, Parma thắng 1, Juventus thắng 2, và hai đội hòa nhau 2 lần.

Lịch thi đấu loạt trận vòng 11 Serie A:
03/11
00:00

Parma - Juventus

02:45
Napoli - Catania
AC Milan - Fiorentina

18:30
Livorno - Atalanta

21:00
Sampdoria - Sassuolo
Udinese - Inter Milan
Verona - Cagliari
Lazio - Genoa

04/11
02:45

Torino - Roma

05/11
02:45

Bologna - Chievo
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục