00h00 ngày 03/02, Torino vs Sampdoria: Khách đang "điên"

10:22 Thứ bảy 02/02/2013

Cuộc chiến tại Turin chắc chắn sẽ rất kịch tính, bởi cả chủ nhà Torino và các vị khách Sampdoria đều chưa thực sự chắc chân trong cuộc chiến trụ hạng. Xét về phong độ hiện tại, Samp được đánh giá cao hơn nhờ màn trình diễn khá “điên” khi đánh bại Pescara tới 6-0. Thế nhưng, để khẳng định các vị khách sẽ lấn lướt chủ nhà Torino luôn chơi tốt tại Olympico Grande Torino thì chưa hẳn.

Sau giai đoạn thi đấu rất đáng thất vọng, đội bóng của HLV Giampiero Ventura bất ngờ thể hiện phong độ chói sáng bằng chiến thắng 6-0 trước Pescara để dần bứt khỏi khu vực hiểm nguy. Đến làm khách tại Turin lần này, Samp tiếp tục đặt trọn kỳ vọng lên vai tiền đạo trẻ Icardi, cầu thủ quyết định gắn bó tới cuối mùa giải.


Xét về tổng thể, lối chơi của Samp không có nhiều thay đổi so với mạch trận bất thành thời gian qua, điều khiến họ trở nên mạnh mẽ hơn có lẽ là khát vọng chiến thắng. Không có những thay đổi về nhân sự, khi Samp chỉ có duy nhất sự bổ sung Rodriguez đến từ Universidad de Chile.

Trong khi đó, Torino không phải là đối thủ quá mạnh, nhưng đội chủ nhà vẫn luôn duy trì được tính ổn định khi đối mặt với những đội bóng có cùng đẳng cấp như Samp. Ở trận này, Torino chỉ lo lắng duy nhất về tình hình thể lực của Angelo Ogbonna, cầu thủ chỉ vừa trở lại tập luyện vào cuối tuần qua. Trên hàng công, Torino không có chân sút hàng đầu Bianchi, nhưng bù lại Riccardo Meggiorini đang đạt phong độ rất cao.

Trong 6 lần chạm trán gần nhất, mỗi đội giành 2 chiến thắng.

Dự đoán: 1-1.


Đội hình dự kiến

TORINO (4-2-4): Gillet; D'Ambrosio, Glik, Rodriguez, Masiello; Brighi, Gazzi; Cerci, Barreto, Meggiorini, Santana.

SAMPDORIA (4-4-2): Romero; Gastaldello, Palombo, Costa; De Silvestri, Munari, Krsticic, Poli, Estigarribia; Eder, Icardi.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục