Zidane lập thêm một kỷ lục cùng Real Madrid

23:19 Thứ hai 21/11/2016 | 2

TinTheThao.com.vnTheo thống kê mới đây của Marca, sau 32 trận đấu, Zinedine Zidane đã trở thành HLV xuất sắc nhất lịch sử La Liga.

14796805370524

 Zidane đang làm rất tốt tại Real Madrid. Ảnh: MARCA

Chiến thắng thuyết phục 3-0 trên Calderon tại vòng 12 La Liga cuối tuần qua đã dập tắt mọi nghi ngờ về khả năng cầm quân của huyền thoại người Pháp Zinedine Zidane. Kể từ khi lên nắm quyền tại Bernabeu, Zidane đã liên tiếp gây ấn tượng với giới chuyên môn cũng như cổ động viên của Kền Kền trắng. Danh hiệu Undecima tại Champions League cùng siêu cup Châu Âu dường như chỉ nói lên phần nào tài năng của chiến lược gia 45 tuổi.

Trước trận derby thành Madrid vừa qua, Real hoàn toàn không có lợi thế về mặt lực lượng khi đội ngũ y tế của CLB liên tiếp phải đón tiếp những ‘thương binh’. Tuy nhiên, ai cũng có thể thấy Zidane đã hạ gục gã hàng xóm khó chịu một cách thuyết phục thế nào. Với 3 điểm trọn vẹn trên Calderon, Zidane đã chạm mốc 83 điểm sau 32 trận đấu tại La Liga, tốt hơn cả thành tích của Pep Guardiola khi chiến lược gia người Tây Ban Nha dẫn dắt một Barca hùng mạnh nhất trong lịch sử. Thậm chí Jose Mourinho, người từng đạt mốc 100 điểm tại giải quốc nội xứ bò tót cũng chưa thể với tới con số ấn tượng như Zidane.

Với 26 chiến thắng, 5 trận hòa và chỉ 1 thất bại, nếu có ai đó có thể chèo lái con thuyền Real Madrid đến với nhiều chức vô địch khác trong lịch sử, đó ắt hẳn phải là Zinedine Zidane.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:00 21/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục