Tội phạm đường phố Nhật ‘tái mặt’ khi cảnh sát được tặng chiến binh Nissan GT-R

12:46 Thứ tư 20/06/2018

Theo tiết lộ từ hãng Nissan, một người dân “đại gia” đã tặng Lực lượng cảnh sát tại quận Toshigi, Nhật Bản một chiếc Nissan GT-R. Buổi lễ trao tặng xe đã diễn ra hết sức long trọng.

Clip ghi lại cảnh trao xe Nissan GT-R cho cảnh sát Nhật:

Chiếc xe Nissan mới cáu gia nhập lực lượng cảnh sát tại quận Toshigi, Nhật Bản này thuộc phiên bản GT-R 2017 (R35 Facelift). Thông tin chi tiết của xe không được tiết lộ.

1

 Buổi lễ trao xe diễn ra hết sức trang trọng

Nhìn vào hình ảnh có thể thấy rõ sự khác biệt so với những chiếc Nissan GT-R khác nhờ vào lớp tem áo “cảnh sát” khoác lên thân xe. Chiếc xe được sơn 2 màu trắng và đen nổi bật kết hợp bộ la-zăng màu đen cùng tông màu với phần thân dưới của xe đi kèm hệ thống đĩa phanh màu cam nổi bật.

2

 

Là xe chuyên dụng cảnh sát nên chiếc Nissan GT-R “police” này được bổ sung đèn LED khẩn cấp trên lưới tản nhiệt. Trên nóc chiếc siêu xe Nissan GT-R này xuất hiện dải đèn cỡ lớn và có cả loa.

Những chiếc chiếc Nissan GT-R nguyên bản đều được trang bị động cơ xăng V6, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 565 mã lực và mô-men xoắn cực đại 632 Nm.

3

 

Riêng phiên bản Nismo của mẫu xế thể thao Nissan GT-R mới sẽ sở hữu công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 652 Nm. Ở phiên bản mới nhất của siêu xe Nissan GT-R, động cơ này kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

4

 

5

 

7

 

8

 

Xem thêm clip: chiêm ngưỡng dàn siêu xe cảnh sát tại đất nước giàu nhất Trung Đông:

Hoàng An | 12:12 19/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục