TNGT khiến phu nhân hoàng thân Campuchia thiệt mạng

06:02 Thứ ba 19/06/2018

Ngày 17.6.2018 vừa qua, vợ chồng hoàng thân Campuchia Norodom Ranariddh đã gặp tai nạn tại tỉnh Preah Sihanouk. Do thương tích quá nặng, phu nhân của ngài đã qua đời sau khi chuyển tới bệnh viện.

Theo như lời tường trình từ Cảnh sát trưởng tỉnh Preah Sihanouk, ông Chuon Narin, cho biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10 giờ (giờ địa phương) khi một chiếc taxi bất ngờ chuyển hướng và đâm vào đầu xe của ông Ranariddh và vợ – bà Ouk Phalla – đang di chuyển trên quốc lộ số 4 ở quận Prey Nop.

1

 Chiếc xe bị tông mạnh khiến toàn bộ xe bị biến dạng. Ảnh: National Police

Còn theo lời kể từ cảnh sát Y Sokha, vụ tai nạn xảy ra khi một chiếc Toyota Highlander mất lái từ hướng Preah Sihanouk về phía Phnom Penh lao vào chiếc BMW chở vợ chồng hoàng thân đang đi theo hướng ngược lại. Đang di chuyển với tốc độ cao, cú đâm trực diện khiến cả hai xe nát bét và gây thương tích cho 7 người.

2

 Chân dung hoàng thân Campuchia Norodom Ranariddh và vợ – bà Ouk Phalla. Ảnh AP

“Ông ấy bị thương và đang được điều trị tại một bệnh viện ở Sihanoukville” – ông Narin nói. Vị cảnh sát trưởng còn cho biết thêm.
 
Theo Thống đốc Yun Min cho biết, vụ tai nạn xảy ra trước 9 giờ sáng Chủ nhật khi vợ chồng ngài hoàng thân đang trên đường đến gặp những người ủng hộ đảng Funcinpec của mình.

Min còn cho biết thêm: “Một bác sĩ tại bệnh viện tỉnh thông báo thời gian tử vong của phu nhân thống đốc vào khoảng 12 giờ trưa cùng ngày. Khi tôi đến thăm bà ấy vào buổi sáng, bà ấy vẫn còn bất tỉnh. Ranariddh đang được điều trị và thở bằng ô xy do bị chấn thương khá nghiêm trọng.

3

 Vu tai nạn kinh hoàng dẫn đến cái chết của phu nhân hoàng thân. Ảnh: general commissariat of national police

 Hiện hoàng thân Ranariddh đã được chuyển đến một bệnh viện khác ở thủ đô Phnom Penh.

Đây không phải lần đầu tiên vợ chồng hoàng thân Ranariddh gặp TNGT. Hồi tháng 4.2015, vợ chồng ông Ranariddh cũng từng gặp phải tai nạn giao thông với một chiếc xe tải ở quận Prey Chhor, tỉnh Kampong Cham.

Theo Scmp/Phnom Penh Post

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục