Tiết lộ lí do khiến Coutinho bật khóc khi ghi bàn cho Brazil?

08:07 Thứ bảy 02/09/2017 | 2

TinTheThao.com.vnNeymar cho biết người bạn Philippe Coutinho của anh đang rất đau buồn sau khi không thể rời Liverpool tới Barcelona.

Mới đây, Philippe Coutinho đã góp mặt trong đội hình Brazil và đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 2-0 trước Ecuador tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Tiền vệ này đã khiến cho tất cả phải ngạc nhiên khi bất ngờ rơi lệ sau bàn ấn định tỷ số cho Brazil ở phút thư 79 của trận đấu. Trong lúc ăn mừng bàn thắng, nhiều CĐV đã nhìn thấy Coutinho xúc động bật khóc, nhưng không ai hiểu là vì nguyên nhân gì. Có một số ý kiến cho rằng, Coutinho khóc bởi hạnh phúc với bàn thắng ghi cho ĐTQG.

 - Bóng Đá

 Coutinho khóc với bàn thắng ghi cho ĐTQG.

Nhưng một ý kiến thuyết phục hơn tin rằng Coutinho khóc vì bàn thắng giúp anh giải tỏa những căng thẳng thời gian qua, khi nguyện vọng chuyển tới Barca không được Liverpool đáp ứng ngay cả khi Barca đưa ra lời đề nghị lên tới 138 triệu bảng trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè. 

Điều đó khiến cho Coutinho miễn cưỡng phải tiếp tục ở lại Liverpool ít nhất là tới đầu năm sau. Trong giai đoạn đầu mùa giải, đội chủ sân Anfield thông báo cầu thủ 25 tuổi không thể ra sân do chấn thương lưng. Tuy nhiên, khi lên ĐT Brazil tập trung, các bác sĩ tiết lộ Coutinho hoàn toàn lành lặn và vấn đề chỉ nằm ở tâm lý khi anh chịu quá nhiều áp lực về tương lai.

Neymar - đồng đội trên tuyển và cũng là bạn thân của Coutinho tiết lộ tâm trạng của anh trong thời gian này vẫn chẳng hề dễ chịu: “Coutinho là một cầu thủ tuyệt vời, một ngôi sao và thi đấu rất tốt ở trận vừa qua.”

“Tôi đã rất vui mừng khi chứng kiến anh ấy ghi được bàn thắng nhất là khi đang mang trong mình nỗi niềm rất lớn. Nhưng anh đã góp công lớn giúp chúng tôi giành chiến thắng.”

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:50 02/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục