Sokratis lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Arsenal sau trận chung kết UEFA Europa League

21:18 Thứ bảy 01/06/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hy Lạp mới đây đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ pháo thủ sau trận thua bạc nhược trước Chelsea trong trận chung kết Europa League.

Arsenal mới để thua đối thủ cùng thành phố là Chelsea trong trận chung kết UEFA Europa League được tổ chức tại thành phố Baku, Azerbaijan vào ngày 29/5 (giờ địa phương), qua đó chính thức hết hy vọng tham dự UEFA Champions League mùa giải năm sau. 

Màn trình diễn của các cầu thủ Arsenal trên sân đấu tại Baku khiến các cổ động viên The Gooners hết sức thất vọng. Đội bóng phía bắc London gần như không thể hiện được nhiều trong một ngày mà Eden Hazard cùng các đồng đội tại Chelsea đã chơi quá xuất sắc. 

The Gooners đã để thua The Blues với tỉ số chung cuộc là 4-1. Những người ghi bàn cho Chelsea bao gồm cựu cầu thủ Arsenal là Oliver Giroud, Pedro và một cú đúp của siêu sao Eden Hazard. Trong khi đó Arsenal chỉ tìm được một bàn danh dự sau pha dứt điểm không thể cản phá của Alex Iwobi.

Sokratis xin lỗi người hâm mộ Arsenal sau màn trình diễn thất vọng trong trận chung kết UEFA Europa League - Bóng Đá

 Arsenal đã có một ngày thi đấu bạc nhược trước các cầu thủ Chelsea.

Đã có khoảng 5000 cổ động viên của đội chủ sân Emirates có mặt ở Baku để cổ vũ cho đoàn quân của HLV Unai Emery. Quãng đường từ London đến thủ đô Azerbaijan rơi vào khoảng 3000 dặm (4800km).

Trung vệ Sokratis Papastathopoulos là một trong số những cái tên được HLV Unai Emery xếp đá chính ngay từ đầu. Sau trận đấu, trung vệ 30 tuổi người Hy Lạp không giấu nổi sự thất vọng. Mới đây, anh đã chính thức lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Arsenal vì đã không thể giúp đội bóng chủ sân Emirates giành chiến thắng.

Phát biểu trên Goal, trung vệ người Hy Lạp cho biết:

"Tôi thật sự xin lỗi các cổ động viên của Arsenal, đặc biệt là những người đã theo chân đội bóng tới Baku để cổ vũ. Tất cả các bạn xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp hơn. Toàn đội sẽ làm việc và tập luyện chăm chỉ hơn nữa. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để đưa Arsenal trở lại mạnh mẽ trong mùa giải năm sau".

Sokratis xin lỗi người hâm mộ Arsenal sau màn trình diễn thất vọng trong trận chung kết UEFA Europa League - Bóng Đá

 Sokratis và các đồng đội tại Arsenal tiếp tục có thêm một năm lỡ hẹn với UEFA Champions League.

Cầu thủ người Hy Lạp được Arsenal đem về từ CLB của nước Đức là Borussia Dortmund vào năm 2018. Mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Dortmund ra sân tổng cộng 40 trận trên mọi đấu trường cho Arsenal, có được 3 bàn thắng cùng 2 đường chuyền thành bàn.

Đội quân của HLV Unai Emey đã kết thúc mùa giải 2018/19 với vị trí thứ 5 chung cuộc, qua đó tiếp tục giành quyền tham dự UEFA Europa Leauge mùa giải năm sau. Mùa giải tới sẽ là mùa giải thứ 3 liên tiếp mà đội bóng thành London lỡ hẹn với giải đấu cấp CLB danh giá bậc nhất châu Âu. Lần gần nhất mà Arsenal được tận hưởng cảm giác được thi đấu tại Champions League là khi đội bóng chủ sân Emirates để thua Bayern Munich trong khuôn khổ vòng knock-out Champions League mùa giải 2016/17 với tổng tỉ số 10-2.

Quốc Anh | 20:40 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục